+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 20 thanh niên "bay lắc" cùng với F0 trong quán karaoke

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an tiến hành test nhanh thì phát hiện có 23 đối tượng dương tính với ma túy, 1 đối tượng dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 21/12, Công an tỉnh Đồng Tháp đã lập hồ sơ xử lý hơn 20 người dương tính với ma túy tại cơ sở karaoke 276 ở xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò. Cơ sở này do Trần Hoàng Minh (SN 1988) làm chủ.

    phat hien 20 thanh nien bay lac cung voi f0 trong quan karaoke
    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: CAND)

    Theo kết quả điều tra, tối 20/12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Lấp Vò kiểm tra cơ sở karaoke 276.

    Tại phòng VIP 1 có 25 nam, nữ nghi vấn sử dụng ma túy. Tiến hành test nhanh có 23 đối tượng dương tính với ma túy, 1 đối tượng dương tính với SARS-CoV-2.

    Dù quán karaoke chưa được phép hoạt động để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, nhưng quán này lại treo bảng ngưng hoạt động, bên trong vẫn lén lút cho khách thuê phòng hát.

    Hiện, cảnh sát đã lập hồ sơ, xử lý người liên quan và chủ cơ sở do vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

    Trước đó, ngày 19/12, Công an quận 11 (TP.HCM) cũng xử lý 38 người tụ tập trong quán karaoke hoạt động "chui" để hát hò, bay lắc trong lúc dịch bệnh còn phức tạp. Qua kiểm tra, công an phát hiện 8 người dương tính với ma túy.

    Những người này khai đến đây thuê phòng để hát và sử dụng cần sa, ma túy tổng hợp rồi bay lắc, hát hò. Lực lượng công an đã mời tất cả về trụ sở, lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Đồng thời công an cũng thu giữ nhiều viên thuốc lắc là ma túy tổng hợp và một số tang vật liên quan.

    Chủ quán là Lý Vĩnh Tân (37 tuổi, ngụ quận 11). Tại thời điểm kiểm tra, có 7 nhân viên đang phục vụ đồ uống, thức ăn cho các "nam thanh nữ tú" bay lắc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-20-thanh-nien-bay-lac-cung-voi-f0-trong-quan-karaoke-a523250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan