+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thêm các gói nghi chứa ma túy trôi dạt vào bờ biển tỉnh Quảng Trị

    ĐS&PL Chỉ trong 2 ngày, tại tỉnh Quảng Trị đã phát hiện 10 gói bên ngoài in chữ Trung Quốc và bên trong có chứa các tinh thể nghi là ma tuý trôi dạt vào bờ biển.

    Vietnnamnet đưa tin, chiều nay (26/11), Trung tá Hoàng Bách Tùng – Đồn trưởng Đồn Triệu Vân (thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, giám định các túi có chữ Trung Quốc, nghi là ma túy vừa được phát hiện trên địa bàn.

    quang tri lien tiep phat hien nhieu goi nghi ma tuy troi dat tu bien d
    Lực lượng chức năng lập biên bản, niêm phong 2 gói nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị.

    Theo đó, vào khoảng 11h cùng ngày, Đồn Biên phòng Triệu Vân phối hợp với công an xã Triệu Vân tuần tra tại bãi biển từ thôn 7 đến thôn 9 thì phát hiện 2 túi lạ, có in chữ Trung Quốc.

    Mỗi gói có khối lượng 1kg, bên trong có màu trắng. Sau đó, đơn vị phối hợp với các đơn vị liên quan lập biên bản vụ việc, niêm phong tang vật và thực hiện các thủ tục pháp lý.

    VTC News cho biết, 10h30 cùng ngày, ông Mai Văn Giới (SN 1973, trú thôn 8, xã Triệu Vân) cũng đến Đồn Biên phòng Triệu Vân trình báo việc trong lúc đi đánh cá đã vớt được một túi có trọng lượng 1kg, chiều rộng 10cm, dày 7cm bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

    Đồn Biên phòng Triệu Vân lập biên bản tiếp nhận vụ việc, và phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân huyện Triệu Phong, Công an huyện Triệu Phong niêm phong tang vật.

    Trước đó, theo báo Lao Động, vào ngày 25/11, có 4 ngư dân cùng trú tại thôn Đông Tân An (xã Hải An, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) đã đến Đồn Biên phòng Hải An (Biên phòng Quảng Trị) giao nộp 7 gói nilon màu xanh có trọng lượng khoảng 7kg. 7 gói nilon được các ngư dân phát hiện khi đánh bắt cá trên vùng biển gần bờ ở tỉnh Quảng Trị.

    Theo đó, chỉ trong 2 ngày, tại tỉnh Quảng Trị đã phát hiện 10 gói nghi là ma túy trôi dạt trên biển.

    Toàn bộ các gói nilon được phát hiện bên ngoài có màu xanh ghi chữ nước ngoài được ngụy trang giống với gói trà hút chân không; bên trong có các tinh thể màu trắng có đặc tính giống với ma túy Ketamine.

    Hiện, các cơ quan chức năng đem đi giám định để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-them-cac-goi-nghi-chua-ma-tuy-troi-dat-vao-bo-bien-tinh-quang-tri-a558565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan