+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể 2 cha con dưới giếng nước sau lời nhắn "xin lỗi"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lên mạng xã hội để lại lời nhắn xin "xin lỗi và chào mọi người" , thi thể của 2 cha con anh S. được phát hiện dưới giếng sâu.

    Tờ Người lao động đưa tin, chiều 17/8, một lãnh đạo UBND xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, cho biết lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ phát hiện hai cha con chết dưới giếng nước trên địa bàn.

    phat hien thi the 2 cha con duoi gieng nuoc sau loi nhan xin loi 01
    Thi thể 2 cha con anh S được phát hiện giếng dưới nước. Ảnh minh họa

    Trước đó vào sáng cùng ngày, anh V.V.S (24 tuổi, trú xã Châu Thái) đăng tải lên trang cá nhân Facebook dòng trạng thái "xin lỗi và chào mọi người".

    Đến trưa cùng ngày, mẹ anh S. về nhà không thấy con và cháu đâu. Sau khi được hàng xóm kể về dòng trạng thái đăng trên mạng xã hội, mẹ anh S. nghi có việc chẳng lành nên cùng người thân tỏa đi tìm kiếm.

    Người thân anh S. thấy ở giếng nước trong nhà có một dây điện một đầu cắm vào nguồn điện, đầu kia cắm xuống giếng nước. Sau khi cắt nguồn điện, mọi người kiểm tra dưới giếng thì bàng hoàng phát hiện thi thể anh S. và con trai là cháu B. (2 tuổi) ở dưới giếng nước sâu khoảng 7m của gia đình.

    Tờ Tuổi trẻ dẫn thông tin từ chính quyền địa phương, cho biết giếng nước sinh hoạt này khá cạn, nếu biết bơi nhảy xuống sẽ không chết được.

    Được biết, vợ chồng anh S. mới kết hôn được vài năm, mới có với nhau một người con trai 2 tuổi. Vài tháng trước, vợ anh S. ra Bắc Ninh làm thuê, còn anh ở nhà làm công nhân mỏ đá và chăm con trai.

    Sau khi cơ quan công an hoàn tất công tác khám nghiệm, người thân làm các thủ tục để tổ chức lễ mai táng hai cha con anh S.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-2-cha-con-duoi-gieng-nuoc-sau-loi-nhan-xin-loi-a548229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan