+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể 3 chị em ruột chết đuối tại Ninh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi làm về không thấy con đâu, bố mẹ và người dân xung quanh ở đi tìm thì đau lòng phát hiện cả 3 chị em đuối nước tử vong thương tâm.

    Theo Báo Dân Việt, khoảng 12h ngày 25/5, người dân khu phố 1 phường Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm ( Ninh Thuận) phát hiện thi thể 3 chị em ruột là Nguyễn Thị Như Q. (SN 2013); em Nguyễn Thiện Đ. (SN 2015), Nguyễn Đ. ( SN 2017).

    base64 16850082213611001189446
    Chính quyền địa phương và bà con hàng xóm tới lo hậu sự cùng gia đình các cháu.
    Ảnh Dân Việt

    Trước đó, sáng 25/5, ba mẹ các cháu đi làm thuê, đến trưa cùng ngày về đến nhà thì không thấy các cháu nên cùng người dân địa phương tìm kiếm thì phát hiện sự việc đau lòng trên. Chứng kiến thi thể 3 chị em bị chết đuối, nhiều người không cầm được nước mắt.

    Được biết, bé gái Nguyễn Thị Như Q. và bé trai Nguyễn Hữu Đ. hiện học tại trường Tiểu học Bảo An 1. Hàng ngày mẹ các cháu phụ bán quán ăn tại khu phố 1, cha làm phụ hồ, gia đình thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương. Mẹ các cháu là Nguyễn Thị Thảo Quyền (SN 1985), cha là Nguyễn Hữu Thành (SN 1979).

    Chiều 25/5, báo VietnamNet thông tin, lãnh đạo UBND TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết, gia đình chị Q. có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Chị Q. phụ việc cho một quán ăn, còn chồng đi làm phụ hồ. Sự việc đau lòng xảy ra khi bé gái dẫn hai em đi chăn dê cùng nhưng không may chết đuối tại hồ nước tưới tiêu ở địa phương.

    Hiện, địa phương đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 54 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Thảo Q. (38 tuổi, phường Bảo An) để lo tang lễ cho các con. Ngoài số tiền UBND TP đã trao cho gia đình, phường cũng vận động 32 triệu đồng và cử lực lượng túc trực lo hậu sự cho các cháu.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-3-chi-em-ruot-chet-duoi-tai-ninh-thuan-a576608.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan