+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông bị cắt bộ phận sinh dục bên ngôi mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông được phát hiện tử vong bên ngôi mộ, trên người có nhiều vết thương. Đặc biệt bộ phận sinh

    Cơ quan công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông được phát hiện tử vong bên ngôi mộ, trên người có nhiều vết thương. Đặc biệt bộ phận sinh dục của nạn nhân đã bị cắt rời.

    Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, vào khoảng 16h ngày 17/4, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông nằm chết bên ngôi mộ tại nghĩa địa Triều Châu (P. Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

    Điều tra vụ thi thể người đàn ông bị cắt bộ phận sinh dục bên ngôi mộ. Ảnh: Báo Công Lý

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn C. (63 tuổi, ngụ P.Bửu Hòa, TP Biên Hòa).

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết cách thời điểm phát hiện không lâu, trên người nạn nhân có nhiều vết thương. Đắc biệt, bộ phận sinh dục của nạn nhân đã bị cắt rời.

    Những người dân sống ở khu vực cho biết, ông C. không có vợ con và bị tai biến nhiều năm nay. Hàng ngày, ông C. sống trong nhà tang lễ của nghĩa địa này.

    Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-cat-bo-phan-sinh-duc-ben-ngoi-mo-a187560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan