+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông mặc áo màu đen có dòng chữ "no guts no glory" dưới kênh Nước Đen

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông tử vong được người dân phát hiện nổi trên kênh Nước Đen, quận Bình Tân nên đã trình báo lực lượng chức năng.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 2/4, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ thi thể người đàn ông được phát hiện dưới kênh ở đường Kênh Nước Đen (phường Bình Hưng Hòa A).

    Thi thể người đàn ông nổi trên kênh Nước Đen. Ảnh: Lao Động

    Thi thể người đàn ông nổi trên kênh Nước Đen. Ảnh: Lao Động

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 2/4, trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện một thi thể người nằm úp, trôi lềnh bềnh dưới kênh ở đường Kênh Nước Đen. Khu vực phát hiện thi thể người là đoạn đường vắng qua Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM). Sáng cùng ngày, vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ tụ tập hai bên bờ kênh theo dõi.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đến nơi giữ an ninh trật tự, yêu cầu người dân không tụ tập, di chuyển ra xa khu vực này.

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận người tử vong là nam giới, khoảng 35 đến 40 tuổi. Người này mặc quần jeans màu đen, áo thun đen có dòng chữ "no guts no glory", mang dép có hình ngôi sao và chữ "super". Trên người đàn ông tử vong không có giấy tờ tùy thân, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Đến trưa cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Công an quận Bình Tân cũng phát thông báo ai là người thân của người đàn ông trên liên hệ Công an quận Bình Tân để phối hợp giải quyết, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

    T.H (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-an-ong-mac-ao-mau-en-co-dong-chu-no-guts-no-glory-duoi-kenh-nuoc-en-a410003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan