+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong quán cà phê chòi ở Bình Phước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông bị phân huỷ đã được người dân phát hiện trong quán cà phê chòi ở thôn 3, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng (Bình Phước).

    Theo Vietnam Plus, chiều 11/10, khi phát hiện mùi lạ, người dân sinh sống tại khu vực thôn 3, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) đã tới kiểm trả và phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân huỷ tại một quán cà phê chòi vắng chủ. 

    Sau khi nhận tin báo vụ việc, Công an Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là ông S.Q.Đ, 40 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai.

    thi the tu vong trong quan ca phe choi
    Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể ông Đ. Ảnh: Báo Thanh niên 

    Báo Thanh niên thông tin, ông Đ. tử vong trong tư thế nằm ngửa dưới đất, trong chòi lá của quán cà phê, chân gác lên phần nền gạch, trên người mặc một chiếc áo thun màu đỏ, quần jean ngắn. Thời gian tử vong của nạn nhân được xác định là từ nhiều ngày trước đó, thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-quan-ca-phe-choi-o-binh-phuoc-a553889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan