+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nữ giới trong căn hộ chung cư ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người phụ nữ trong chung cư thuộc phường Phú Hòa.

    Tối 26/5, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện một người phụ nữ tử vong trong căn hộ chung cư thuộc phường Phú Hòa, theo Tiền Phong.

    Danh tính nạn nhân được xác định tên N.T.D (SN 1993, quê tỉnh Bình Phước). Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày, người quen của chị D. không liên lạc được nên đến nhà và thấy phòng khóa cửa. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân trình báo công an địa phương.

    Sau khi người dân và công an phá cửa căn hộ thì phát hiện thi thể người phụ nữ trong tình trạng đang phân hủy. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, thi thể chị D. không mặc áo, tay để trên đầu, cơ thể biến dạng nằm trên chiếc ghế sofa.

    thi the phu nu trong chung cu
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền phong.

    Hiện trường sau đó được cơ quan chức năng phong tỏa, các camera an ninh khu vực xung quanh cũng được trích xuất lấy hình ảnh để phục vụ công tác điều tra. Theo một số nhân chứng, trước thời điểm phát hiện sự việc, chị D. bị mệt nên có nhờ một người bạn qua cạo gió giúp.

    Qua khám nghiệm ban đầu, căn phòng không có dấu hiệu bất thường, tài sản và điện thoại của nạn nhân vẫn còn ở hiện trường, theo Vietnamnet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-gioi-trong-can-ho-chung-cu-o-binh-duong-a538969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan