+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể thanh niên dưới mương nước, tay vẫn kẹp điếu thuốc lá cháy dở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi làm đồng phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước, trên tay vẫn còn kẹp điếu thuốc lá cháy dở.

    Người dân đi làm đồng đã phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước. Trên tay vẫn còn kẹp điếu thuốc lá cháy dở, cách nơi thi thể gần 100m có một kim tiêm nằm trên bờ cỏ.

    Chiếc kim tiêm trên bãi cỏ - Ảnh: Báo Nghệ An

    Theo thông tin trên báo Nghệ An, khoảng 15h30 ngày 30/5, tại cánh đồng Yên Trung, Yên Thịnh (xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), người dân đi làm đồng phát hiện một thi thể nam thanh niên dưới mương nước.

    Tại hiện trường, thi thể chìm gần nửa người dưới mương, cườm tay trái tựa vào tay cầm bên trái xe máy, trên tay vẫn còn kẹp điếu thuốc lá cháy dở. Cách nơi thi thể gần 100m có một kim tiêm nằm trên bờ cỏ.

    Chiếc xe máy nam thanh niên cầm lái mang BKS 38K1- 393.54.

    Liên quan đến vụ việc, tối 30/5, xác nhận sự việc trên Trí thức trẻ, ông Hoàng Văn Kiên - Chủ tịch UBND xã Yên Sơn (Đô Lương, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn xã này vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên chết dưới mương nước.

    Cũng theo thông tin trên báo này, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Phan Bá S. (SN 1995, trú xã Thanh Liên, Thanh Chương).

    Sau khi có mặt tại hiện trường, người thân nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi và xin được được về lo thủ tục mai táng.

    Được biết, nạn nhân S. vừa ra tù. Cơ quan chức năng nhận định, có thể nạn nhân vừa sử dụng ma túy sau đó bị sốc và ngã xuống mương nước nhưng không dậy được dẫn đến bị ngạt thở, tử vong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thanh-nien-duoi-muong-nuoc-tay-van-kep-dieu-thuoc-la-chay-do-a277811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan