+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể trên sông Tô Lịch nghi ngờ là Hải Như

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện thi thể nữ giới trên sông Tô Lịch, cơ quan công an đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của cha mẹ Hải Như để đối chiếu.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi)- cha cô gái Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội)- cô gái mất tích từ ngày 14/7 cho biết, vào ngày 7/10, gia đình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng rằng phát hiện một xác đã phân hủy trên sông Tô Lịch. Xác được nhận diện là nữ, có dấu hiệu nghi ngờ là Hải Như đang mất tích.

    Sau đó, cơ quan công an đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của cha mẹ Hải Như để đối chứng với xác. Trong suốt một tháng qua, dù đã liên lạc với cảnh sát nhiều lần, gia đình vẫn chưa nhận thêm thông tin mới.

    phat hien thi the tren song to lich nghi ngo la hai nhu
    Lực lượng tìm kiếm tung tích Hải Như. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cũng theo nguồn tin, ông Tuyên phủ nhận thông tin đang lan truyền trên mạng rằng "xác trên sông Tô Lịch giống Hải Như đến 80%".

    "Gia đình không được nhìn trực tiếp nên không biết độ nhận dạng chính xác thế nào. Xác trên sông Tô Lịch có dấu hiệu làm răng. Trùng hợp, con gái tôi cũng từng đi sửa răng số 4 và một vài vị trí răng khác. Công an cũng đã xác minh với người làm răng cho Hải Như", ông Tuyên thông tin.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là chị Lương Hải Như, mất tích từ ngày 14/7.

    Theo gia đình, Hải Như ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20h ngày 14/7. Đến 21h, không liên lạc được với Hải Như, người thân đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm thì thấy địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

    Trưa 2/8, trong quá trình tìm kiếm ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, gia đình phát hiện một chiếc dép của Hải Như.

    Trưa 6/8, gia đình tìm thấy túi xách của Hải Như chỗ mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500 - 600m.

    Từ đó đến nay, gia đình nạn nhân đã tích cực tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có tung tích gì của Hải Như.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-tren-song-to-lich-nghi-ngo-la-hai-nhu-a556931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan