+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ chưa cưới ngoại tình, chú rể có màn trả đũa khiến dân tình thán phục

    ĐS&PL Phát hiện ra vợ chưa cưới quan hệ bất chính với phù rể nhưng thay vì hủy hôn, người đàn ông đã quyết định trả đũa tại đám cưới.

    Câu chuyện về đám cưới gây sốc ở Vương Quốc Anh đã được chia sẻ trên chương trình podcast "Unfiltered Bride" thường xuyên đưa ra những câu chuyện và lời khuyên hữu ích liên quan tới cưới hỏi, hôn nhân thông qua những đoạn video đăng tải trên TikTok.

    Wale Online đưa tin, chú rể đã biết vợ chưa cưới không chung thủ và đang có mối quan hệ ngoài luồng với một trong các phù rể từ lâu. Tuy nhiên, thay vì hủy hôn anh này lại chọn cách tiếp tục tổ chức đám cưới để trả đũa kẻ ngoại tình.

    phat hien vo chua cuoi ngoai tinh chu re co man tra dua khien dan tinh than phuc
    Chú rể vẫn chọn cách tiếp tục đám cưới dù cô dâu ngoại tình. Ảnh: Getty Images

    Ngày diễn ra đám cưới, bề ngoài cặp đôi vẫn rất hạnh phúc cùng nhau đón khách mời và thực hiện các nghi lễ kết hôn. Sau bữa tiệc, khi bố cô dâu chuẩn bị đứng lên phát biểu thì chú rể đã ngăn lại đồng thời nói rằng mọi người đều đã nhận được một chiếc phòng bì và giờ là lúc họ nên mở nó ra.

    Bên trong các phong bì đó là ảnh ngoại tình của cô dâu và phù rể khiến tất cả khách mời trong đám cưới đều chết lặng. Sau khi đã thành công khiến cô ấy và người thân phải mất mặt trước mọi người chú rể cũng nhanh chóng rời đi cùng gia đình.

    Ngoài ra, việc chú rể bỏ đi ngay trước thời điểm đám cưới kết thúc đã buộc nhà gái phải đứng ra chi trả toàn bộ mọi chi phí từ tổ chức, trang trí đám cưới đến chi phí cho bữa tiệc.

    Đoạn podcast về vụ việc sau đó được chia sẻ TikTok nhanh chóng trở thành xu hướng, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi cách trả đũa thâm sâu của chú rể và cho rằng đây là hậu quả mà cô dâu phải nhận về vì đã lừa dối chồng chưa cưới.

    Phương Uyên (The The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-chua-cuoi-ngoai-tinh-chu-re-co-man-tra-dua-khien-dan-tinh-than-phuc-a576736.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan