+Aa-
    Zalo

    “Phát hờn” với cô gái mập ú sang Hàn du học lấy được chồng “soái ca”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sang Hàn du học vì quá hâm mộ chương trình thực tế Running man nhưng tại đây cô nàng mập ú đã gặp được chàng “soái ca”, viết lên chuyện tình “đũa lệch”...

    Sang Hàn du học vì quá hâm mộ chương trình thực tế Running man nhưng tại đây cô nàng mập ú đã gặp được chàng “soái ca”, viết lên chuyện tình “đũa lệch” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Theo đó, câu chuyện nói về cô gái tên Vera Nanda Putri (29 tuổi), đến từ Indonesia. Cô là là fan cuồng K-pop, đặc biệt là chương trình thực tế Running man.

    Và rồi cũng vì sự hâm mộ của mình, giữa năm 2015, Vera quyết định đến Seoul tham gia các khoá học tiếng Hàn tại trường Đại học quốc gia Seoul. Và tại đây, cô đã gặp được định mệnh của đời mình - người chồng tương lai với vẻ ngoài chuẩn “soái ca” tên là Jun.

    Jun là một anh chàng thiết kế đồ hoạ người Hàn. Qua những lần trò chuyện đời thường, họ dần cảm mến và yêu nhau từ lúc nào không hay. Vera chia sẻ, cô chưa bao giờ dám nghĩ rằng hai người có thể đi đến hôn nhân bởi ngoại hình quá khác biệt. Nếu Vera mập ú thì Jun là chàng trai đúng chuẩn “soái ca” trong các câu chuyện ngôn tình.

    Sang Hàn du học, cô gái mập ú đã gặp được "soái ca" của cuộc đời mình.

    Chính vì Vera có thân hình đôi chút “đậm đà” nên luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti trước bạn trai vì ngoại hình đối chọi nhau, cô sợ mình sẽ khiến Jun bị cười nhạo. Ngoài ra, cả hai đều đến từ hai đất nước khác nhau, sự bất đồng về ngôn ngữ, tôn giáo và văn hoá là rào cản khá lớn. Thậm chí, Vera còn nhận phải nhiều sự nhạo báng, trêu chọc của mọi người khi những hình ảnh của của hai được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngoại hình “đũa lệch” của cả hai khiến nhiều người tin rằng họ sẽ chẳng thể tiến xa hơn.

    Thế nhưng, với tình cảm chân thành từ Jun, cô nàng Indonesia cuối cùng cũng vượt qua mọi lo ngại, định kiến, sánh bước đến bến bờ hạnh phúc.

    Những hình ảnh chụp chung đáng yêu của cặp đôi.

    Anh chàng đồ hoạ đã gọi điện về cho cha của Vera để xin phép và mong muốn được trao gửi cô con gái mà ông thương yêu cho mình. Được sự đồng ý của hai bên gia đình, một đám cưới ấm cúng đã tổ chức vào ngày 28/2 vừa qua trong sự chúc phúc của nhiều người.

    Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của hai gia đình, bạn bè và người thân

    Hôn lễ của cặp đôi “đũa lệch” được thực hiện theo đúng phong tục, văn hóa của Hàn Quốc và Minang - quê hương của Vera. Tham dự buỗi lễ đặc biệt này còn có sự góp mặt của những khách mời danh giá như cựu Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono và phu nhân Ani Yudhoyono.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hon-voi-co-gai-map-u-sang-han-du-hoc-lay-duoc-chong-soai-ca-a188193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan