+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn nhạy cảm về Taeyeon (SNSD), thành viên SHINee nhận chỉ trích dữ dội

    (ĐS&PL) - Thành viên SHINee đã có những phát ngôn không hay về Taeyeon (SNSD) khiến dân tình vô cùng bức xúc.

    Trong một video mới được đăng lên kênh YouTube của SHINee, các thành viên trong nhóm gồm: Key, Taemin và Choi Minho đã cùng thảo luận về mối quan hệ giữa nam và nữ.

    Đáng chú ý, Taemin đã khẳng định rằng không thể có một tình bạn đơn thuần giữa nam và nữ. Tuy nhiên, Key đã phản bác quan điểm của Taemin bằng cách chia sẻ câu chuyện về mối tình bạn giữa anh và Taeyeon (SNSD). Thậm chí, Key còn đùa rằng: "Anh và chị Taengoo (Taeyeon) thậm chí có thể tắm chung với nhau". Tuy nhiên, phát ngôn nhạy cảm của Key sau đó đã gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng mạnh trên mạng xã hội.

    phat ngon nhay cam ve taeyeon snsd thanh vien shinee nhan chi trich du doi2
    Taeyeon (SNSD) và Key.
    phat ngon nhay cam ve taeyeon snsd thanh vien shinee nhan chi trich du doi
    Key hồn nhiên chia sẻ anh có thể tắm chung với Taeyeon do hai người cực kỳ thân thiết với nhau.

    Sau khi nam ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ lời đùa vui với câu chuyện về mối tình bạn giữa anh và Taeyeon (SNSD), không ít netizen đã bày tỏ sự chỉ trích vì lời nói vô duyên có thể ảnh hưởng tới hình tượng của thành viên SNSD. Mặc dù cả hai thân thiết, nhưng Taeyeon và Key vẫn là hai nghệ sĩ khác giới. 

    Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ đứng ra bênh vực Key khi nhấn mạnh rằng anh chỉ đang đùa.

    "Key đang nói đùa thôi. Họ thật sự rất thân thiết với nhau"

    "Tôi hiểu rằng Key đang nói đùa vì họ là bạn bè thân thiết"

    "Không hiểu tại sao nhiều người lại giận dữ như vậy, Key chỉ đang đùa thôi. Nếu Taeyeon biết những gì Key nói, chắc cô ấy cũng sẽ cười thôi", một số bình luận từ khán giả.

    Cũng liên quan đến những phát ngôn nhạy cảm, cách đây không lâu, trong lễ trao giải Rồng Xanh 2023, một nam MC đình đám đã có những phát ngôn gây hiểu lầm cho Yoona (SNSD).

    Cụ thể khi nói về các bộ phim với rating cao, trở thành cú hit năm nay, nam MC Jun Hyun Moo nhắc đến Yoona và tác phẩm King The Land đang làm mưa làm gió châu Á.  Tuy nhiên, thay vì chỉ khen ngợi người đẹp, Jun lại nói đùa: "Yoona bảo tôi chắc chắn phải nói như này nè. King The Land, bộ phim có sự góp mặt của Yoona, hiện đang đứng top 1 trong các bộ phim truyền hình toàn cầu". Không khỏi bối rối, Yoona phải giải thích: "Không phải tôi nói thế đâu, có trong kịch bản hết ở đây đó ạ". Đáp lại, nam MC còn bồi thêm: "Mãn nguyện rồi đúng không Yoona?".

    phat ngon nhay cam ve taeyeon snsd thanh vien shinee nhan chi trich du doi4
    Yoona và nam MC Jun Hyun Moo.

    Trong tình huống trên sóng trực tiếp, trò đùa kém duyên của Jun Hyun Moo khiến Yoona cảm thấy ngượng ngùng và bối rối. Nếu không hiểu ý đùa của Jun Hyun Moo, khán giả có thể hiểu lầm rằng Yoona muốn lợi dụng đặc quyền làm MC để thúc đẩy nội dung riêng tư vào lời dẫn và quảng bá cho tác phẩm cá nhân.

    Tuy nhiên, may mắn là Park Ji Hoon và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã nhiệt tình vỗ tay ủng hộ Yoona  để giúp cô cảm thấy thoải mái trong tình huống khó xử này. Hành động này không chỉ giúp "giải cứu" trò đùa không may của Jun Hyun Moo mà còn giúp Yoona trông tự nhiên hơn và thoát khỏi tình hình khó xử.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-nhay-cam-ve-taeyeon-snsd-thanh-vien-shinee-nhan-chi-trich-du-doi-a584269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan