+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với clip nhạc chế “Dành cho U19”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu phẩm nhạc chế bóng đá với tên gọi “Dành cho U19” đang khiến cho CĐV tỏ ra rất thích thú trước trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan tại trận chung kết U19 ĐNA.

    Siêu phẩm nhạc chế bóng đá với tên gọi “Dành cho U19” đang khiến cho CĐV tỏ ra rất thích thú trước trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan tại trận chung kết U19 ĐNA.

    [mecloud]SIHCIuEA9N[/mecloud]

    Trước trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan tại chung kết U19 ĐNA, các CĐV đang tỏ ra rất thích thú với nhạc chế bóng đá với tên gọi “Dành cho U19”. Nội dung của tác phẩm chủ yếu xoay quanh việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không nhận được sự quan tâm từ dư luận mặc dù họ đang sở hữu thành tích siêu ấn tượng (bất bại và không để thủng lưới 1 bàn nào).

    Sở dĩ có điều nghịch lý trên bởi dường như NHM bóng đá Việt Nam vẫn còn đặt nặng tình cảm ở lứa U19 năm ngoái với thế hệ những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Trên thực tế, lối chơi của U19 Việt Nam hiện tại không hoa mỹ, không đẹp mắt nhưng trái lại nó lại đang phát huy tối đa hiệu quả.

    Nghe xong nhạc chế “Dành cho U19”, có lẽ NHM phải có cái nhìn công bằng hơn dành cho những gì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện trong thời gian qua. U19 Việt Nam đang đứng cơ hội rất lớn để giành chức vô địch U19 Đông Nam Á.

    Theo bongda24h

    Video đang được xem nhiều: 

    [mecloud]v8NqIY8ObG[/mecloud]

    [mecloud]mcoSayByg0[/mecloud]

    [mecloud]EFK8zdgYuC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-clip-nhac-che-danh-cho-u19-a109179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.