+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với vẻ điển trai hút hồn của thủ thành tuyển Đức tại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không phải là nhân tố quá xuất sắc trong đội tuyển Đức nhưng Kevin Trapp vẫn khiến các cô gái trên toàn thế giới phát cuồng nhờ vẻ ngoài cực điển trai của mình.
    thu mon tuyen duc 1
    Kevin Trapp sinh ngày 8/7/1990 tại Merzig, Đức, sở hữu chiều cao 1m90. Nam cầu thủ nằm trong danh sách tham dự World Cup 2022 của ĐT Đức. Dù chỉ ở vị trí dự bị nhưng chàng trai này vẫn khiến các cô gái gào thét tên anh bởi vẻ ngoài cực điển trai cùng thân hình 6 múi chuẩn chỉnh.
    thu mon tuyen duc 6
    Kevin Trapp hiện đang thi đấu cho CLB Eintracht Frankfurt (nước Đức). Tháng 5 vừa qua, thủ thành sinh năm 1990 và đồng đội đã hạ Rangers (Scotland) trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch Europa League. Đây là lần đầu tiên sau 42 năm, đội bóng này mới lại lên ngôi tại cúp châu Âu. Lần gần nhất họ làm điều đó là vào năm 1980 khi vô địch UEFA Cup, tiền thân của Europa League.
    thu mon tuyen duc 4
    Thủ thành sinh năm 1990 nằm trong số những mục tiêu được Man United nhắm đến. Những tin đồn cho rằng Sir Alex Ferguson đã gợi ý MU chiêu mộ thủ thành người Đức. Tuy nhiên, Trapp đã công khai từ chối và bày tỏ quyết tâm gắn bó với Frankfurt trên Instagram. "Tôi đã trải nghiệm những điều không thể quên ở đây cùng Frankfurt và chúng tôi đã làm nên lịch sử cùng nhau. Khởi đầu mùa giải mới không tốt, nhưng tôi có niềm tin tuyệt đối vào chúng tôi", anh viết.
    thu mon tuyen duc 8
    Với những ai đam mê bộ môn thể thao vua, có thể ít thấy sự xuất hiện của Trapp. Tuy nhiên các fan nữ chắc sẽ nhận ra chàng thủ môn điển trai này khi anh thường xuất hiện ở các buổi biểu diễn thời trang, liên hoan phim, đóng quảng cáo và đặc biệt là có người yêu quá nổi tiếng.
    thu mon tuyen duc 3
    Thủ môn người Đức từng được giới truyền thông gán mác "Thủ thành điển trai nhất hành tinh" nhờ độ điển trai nam tính chẳng hề thua kém bất kỳ tài tử điện ảnh hạng A nào.
    thu mon tuyen duc 5
    Tài khoản Instagram của anh chàng hiện có 1,8 triệu lượt fan theo dõi
    thu mon tuyen duc 7
    Bên cạnh gương mặt đẹp trai hút hồn, ngôi sao từng khoác áo PSG còn sở hữu body sáu múi cực chuẩn chỉ.
    thu mon tuyen duc 10
    "Một nửa" của Trapp tất nhiên cũng không phải dạng vừa. Izabel Goulart - thiên thần một thời của Victoria's Secret, siêu mẫu hàng đầu thế giới - và chàng thủ thành điển trai người Đức đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau. Thậm chí, siêu mẫu này còn từng bị chỉ trích vì là một phần nguyên nhân khiến Kevin Trapp suy giảm phong độ trên sân cỏ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-ve-dien-trai-hut-hon-cua-thu-mon-cua-tuyen-duc-tai-world-cup-2022-a558305.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan