+Aa-
    Zalo

    Phía Chi Pu phản hồi trước những ý kiến trái chiều về việc nữ ca sĩ tham gia chương trình đình đám xứ Trung

    (ĐS&PL) - Việc tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" vừa là cơ hội, vừa là thử thách, song xét thấy cơ hội nhiều hơn thử thách nên Chi Pu đã quyết định tham gia.

    Những ngày qua, thông tin Ci Pu tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả tại Trung Quốc và Việt Nam. Ngay trong ca khúc chủ đề chương trình giới thiệu dàn thí sinh, Chi Pu đã gây chú ý vì ngoại hình nổi bật, không kém cạnh những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

    netizen co dang qua khat khe khi chi pu tham gia ty ty dap gio re song
    Chi Pu trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

    Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến động viên, ủng hộ, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự nghi hoặc về khả năng của Chi Pu, đặc biệt là vấn đề về giọng hát. Nhiều người cho rằng Chi Pu không thể đại diện Việt Nam để so tài với những tên tuổi lẫy lừng ở châu Á.

    Ngoài ra, trong video giới thiệu bản thân, nữ ca sĩ cũng lộ rõ khuyết điểm về khả năng nói tiếng Trung. Đây có thể được xem là điểm trừ của nữ ca sĩ so với những đối thủ khác. Lý giải về điều này, ê-kíp cho biết trước khi đến với Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu tự học tiếng Trung Quốc nhưng chỉ dừng ở mức biết một số từ thông dụng để giao tiếp cơ bản. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn có thể giao tiếp tốt với các nghệ sĩ khác bằng tiếng Anh. Trong trường hợp có những hoạt động bên lề, nữ ca sĩ Việt Nam vẫn có người phiên dịch đi cùng. 

    Trước những luồn ý kiến trái chiều, phía Chi Pu cho hay: "Phản ứng của khán giả có rất nhiều, có người ủng hộ nhưng cũng có người không ủng hộ, đến từ những chuyện không mong muốn, cá nhân, lỗi trên sân khấu. Tôi nghĩ nên có những cái nhìn khách quan cho Chi Pu và tôi thấy phản ứng của khán giả dành cho Chi Pu khá tốt".

    netizen co dang qua khat khe khi chi pu tham gia ty ty dap gio re song 00
    Chi Pu đứng cạnh các thí sinh trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

    Được biết, Chi Pu bắt đầu quay từ cuối tháng 3 cho đến hiện tại và Chi Pu phải quay liên tục. Có những quãng nghỉ dài thì Chi Pu mới bay về Việt Nam.

    Theo tiết lộ từ ê-kíp của Chi Pu, lần đầu đưa nữ ca sĩ đến trường quay ghi hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, thời điểm quay 33 nghệ sĩ gặp nhau lần đầu tiên, chỉ có nữ ca sĩ được vào trường quay, ê-kíp không ai được đi theo.

    Trong chương trình, nữ ca sĩ có mặt trong nhóm có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na... cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên "Hướng của gió".

    Ê-kíp cho biết, Chi Pu không lấy làm áp lực về việc phải vượt qua bất cứ nghệ sĩ nào tại chương trình. Cô mang tinh thần học hỏi và trải nghiệm.

    tyty
    Chi Pu nhận được sự yêu quý từ các thí sinh khác.

    Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh năm 1993. Cô tham gia diễn xuất từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật trong nhiều sitcom và phim truyền hình như: 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Vẫn có em bên đời, Mối tình đầu của tôi… 

    Người đẹp "bén duyên" điện ảnh với phim Thần tượng, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim rạp đáng chú ý như Hương Ga, Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn, Lala: Hãy để em yêu anh, Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại…

    Năm 2017, Chi Pu chính thức theo đuổi con đường âm nhạc, tuy nhiên cô nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát. 

    Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng lên sóng lần đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng, không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây "sốt" khi tham gia chương trình này như "Thiên hậu" Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

    Chương trình thu hút người xem không chỉ bởi những tiết mục trình diễn bất ngờ của các ngôi sao nữ mà còn ở sân khấu dàn dựng và thiết kế hoành tráng, âm nhạc cuốn hút, trang phục ấn tượng và thông điệp ý nghĩa.

    Đạp gió 2023 được ghi hình tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5/5.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-chi-pu-phan-hoi-truoc-nhung-y-kien-trai-chieu-ve-viec-nu-ca-si-tham-gia-chuong-trinh-dinh-dam-xu-trung-a574390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan