+Aa-
    Zalo

    Phía Đông Nhi lên tiếng khi nữ ca sĩ vướng ồn ào làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía ca sĩ Đông Nhi đã lên tiếng giải thích khi cô nàng bị nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong livestream liên quan đến ồn ào làm từ thiện.

    Tối ngày 14/10, ca sĩ Đông Nhi trở thành cái tên tiếp theo bị nữ CEO Nguyễn Phương Hằng nổi tiếng "réo gọi" trong câu chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020 đang rình rang suốt nhiều tháng qua. Khi câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận, mọi sự chú ý đổ dồn vào động thái mới nhất của bà xã Ông Cao Thắng.

    Không để khán giả thắc mắc hay đợi lâu, đại diện truyền thông của Đông Nhi đã lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này. Anh viết: "Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi và Ông Cao Thắng do chính mình đại diện đi thực hiện giúp vì đợt đó mới có Winnie".

    Trong bài đăng của mình, đại diện truyền thông của Đông Nhi chia sẻ lại những bài viết mà nữ ca sĩ từng đăng tải liên quan đến việc kêu gọi từ thiện và kế hoạch hỗ trợ người dân từ số tiền đó.

    Được biết, có tổng cộng hơn 517 triệu đồng tiền kêu gọi từ các mạnh thường quân và hơn phân nửa đã được trao tận tay các người dân hoàn cảnh khó khăn bởi quản lý và người mẫu Lê Thuý. Trên trang cá nhân vào tháng 11/2020, Đông Nhi viết: "Trước đó, số tiền Nhi kêu gọi được là 517.257.012 đồng, trừ 364.500.000 đồng đã chi, vậy số tiền còn dư lại của quỹ là 152.757.012 đồng. Số tiền dư này dự kiến sắp tới đoàn của Nhi sẽ tiếp tục trở lại miền Trung để trao tặng cho bà con, chi tiết sẽ báo cáo lại cho mọi người trong thông báo sau nhé".

    phia dong nhi len tieng khi nu ca si vuong on ao lam tu thien 2
    Đông Nhi kêu gọi quyên góp từ thiện vào ngày 21/10/2020.

    Ngày 23/11/2020, nữ ca sĩ cũng đăng tải danh sách hộ dân được nhận tiền hỗ trợ do ê-kíp của cô trao tặng. Số tiền còn lại sau 2 ngày ra miền Trung là 152 triệu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gửi cho chương trình Nhà chống lũ để góp sức xây nhà cho bà con ổn định cuộc sống và có giấy chứng nhận của hội đồng quản lý quỹ.

    Như vậy, có thể thấy, dù kêu gọi quyên góp từ thiện trong thời gian sát ngày sinh con đầu lòng như Đông Nhi đã có động thái minh bạch về tiền bạc, thông tin rõ ràng đến với khán giả, mạnh thường quân quyên góp. 

    phia dong nhi len tieng khi nu ca si vuong on ao lam tu thien 3
    Nữ ca sĩ tổng kết số tiền kêu gọi được. 

    Gần đây, hai vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đăng tải bộ ảnh lộng lẫy mừng sinh nhật người phụ nữ của gia đình. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi đã chào đón thêm thành viên là bé Winnie. Xuất hiện trong khung hình, "công chúa nhỏ" chiếm chọn spotlight dù chỉ mặc bỉm. Trong khi đó, hai vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ "tông xuyệt tông" vô cùng sang chảnh và thần thái.

    phia dong nhi len tieng khi nu ca si vuong on ao lam tu thien 1
    Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

    Trên trang cá nhân, Đông Nhi hạnh phúc viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Winnie. Hạnh phúc lớn nhất là có thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để đủ sức chăm sóc cho những tình yêu lớn nhất đời mình. Cảm ơn tuổi 33 tuyệt vời và vô giá".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-dong-nhi-len-tieng-khi-nu-ca-si-vuong-on-ao-lam-tu-thien-a516293.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan