+Aa-
    Zalo

    Phía 'O Sen' Ngọc Mai nói gì trước thông tin từng kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp

    (ĐS&PL) - Thông tin "O Sen" Ngọc Mai từng lên xe hoa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Từ trước đến nay, công chúng chỉ biết đến mối quan hệ giữa Ngọc Mai và NSƯT Quốc Nghiệp.

    Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình The Masked Singer Vietnam, ca sĩ Ngọc Mai nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tuy nhiên không lâu sau khi tỏa sáng, "O Sen" liên tiếp vướng phải thị phi, từ đời tư đến sự nghiệp ca hát.

    Đặc biệt, mới đây trên nhiều hội nhóm, diễn đàn, cư dân mạng rầm rộ chuyền tay loạt ảnh được cho là "đám cưới của ca sĩ Ngọc Mai. Trong hình, Ngọc Mai mặc áo dài và cầm bó hoa cưới. Tuy nhiên, chú rể trong hình lại không phải Quốc Nghiệp. Tên cô dâu chú rể trên cổng cưới cũng là: “Tô” và “Mai”. Trong ảnh có sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, NSƯT Hồng Vân, NSND Tạ Minh Tâm...

    Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ bởi trước nay chỉ biết đến mối quan hệ vợ chồng giữa Ngọc Mai và NSƯT Quốc Nghiệp.

    o sen ngoc mai noi ve anh ket hon voi nguoi khong phai quoc nghiep 1
    o sen ngoc mai noi ve anh ket hon voi nguoi khong phai quoc nghiep 2
    o sen ngoc mai noi ve anh ket hon voi nguoi khong phai quoc nghiep 3
    Những bức ảnh về đám cưới được cho là của ca sĩ Ngọc Mai được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Chiều 7/2, PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với ca sĩ "O Sen" Ngọc Mai để tìm hiểu thực hư, tuy nhiên đại diện nữ ca sĩ xin phép giữ im lặng đồng thời "không phủ định cũng không khẳng định về vấn đề này”.

    Năm 2022, Ngọc Mai gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là ngôi vị Quán quân chương trình The Masked Singer Vietnam. Cô đồng thời được vinh danh là Nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2022 do đoạt Huy chương vàng Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc đợt 2 (diễn ra vào tháng 6/2022) của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng đang được đề cử xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

    Ngọc Mai và Quốc Nghiệp hiện đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Trên sóng truyền hình, cả hai quen biết và yêu nhau nhờ lần đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp năm 2011.

    8 năm bên nhau, dù đã có 2 con nhưng "O Sen" Ngọc Mai và NSƯT Quốc Nghiệp vẫn chưa thể tổ chức đám cưới. Cặp đôi từng 2 lần lên kế hoạch nhưng phải hoãn do dịch COVID-19.

    Quốc Nghiệp từng bày tỏ mong muốn sớm tổ chức đám cưới vì anh cảm thấy mình còn "nợ" bà xã. Còn Ngọc Mai thì chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc và 2 người cũng đã tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình nên khi nào tổ chức đám cưới cũng được.

    quoc nghiep toi no ngoc mai mot dam cuoi dspl
    Quốc Nghiệp - Ngọc Mai 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-o-sen-ngoc-mai-noi-gi-ve-anh-cuoi-voi-nguoi-khong-phai-quoc-nghiep-a565270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan