+Aa-
    Zalo

    Phim 'Anh có phải đàn ông không': Lệ xuống nước, mặc váy ngủ gợi cảm làm hòa với chồng

    (ĐS&PL) - Thái độ hằn học, cục súc của Nhật Minh trong các tập phim mới nhất càng khiến khán giả khó chịu, khi Lệ đã cố gắng xuống nước làm hòa dù bản thân chẳng sai điều gì.

    Trong những diễn biến gần đây của bộ phim truyền hình Anh Có Phải Đàn Ông Không, khán giả ngày càng không thể chịu nổi thái độ của Nhật Minh (Hà Việt Dũng). 

    Trong tập 13 “Anh có phải đàn ông không?”, Nhật Minh ngày càng đẩy cuộc hôn nhân của mình tới trước bờ vực tan vỡ bằng những mâu thuẫn căng thẳng. 

    0120716a 18c6 4c95 b
    Tập 13 phim “Anh có phải đàn ông không?” mâu thuẫn hai vợ chồng Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) ngày càng tăng cao. Ảnh: CMH 

    Sau nhiều lần giấu chuyện nghỉ việc ở công ty, Nhật Minh cuối cùng cũng đã bị Lệ phát hiện. Với tính cách gia trưởng phải làm chủ gia đình, Nhật Minh khó chịu khi thấy vợ đi hỏi han mọi người để tìm việc mới cho mình. 

    Thấy Nhật Minh về, Lệ vội vàng hỏi anh có muốn ăn gì. Đáp lại sự quan tâm của Lệ là một màn quát mắng của Minh. Anh trách vì cô mà giờ ai cũng biết anh mất việc phải ở nhà. Đặc biệt anh còn khó chịu xưng “tôi - cô” khi Lệ nhờ vả người khác tìm việc mới cho Minh. 

    Dù có ông chồng vô lý, khó ưa nhưng Lệ vẫn cố gắng gìn giữ lửa hôn nhân. Ở những diễn biến gần đây, cô cố tình mặc đồ ngủ gợi cảm, trang điểm xinh đẹp. Không chỉ cố tình để lộ bờ vai hờ hững, cô còn kéo nhẹ vạt váy, để lộ chân dài miên man thế nhưng đáp trả chỉ là thái độ hằn học của Minh.

    Minh thừa hiểu ý vợ nhưng đến cả việc nằm cạnh Lệ, anh ta cũng không làm mà chỉ ném trả cho Lệ ánh mắt hình viên đạn rồi vô tình lấy gối ra phòng khách ngủ.

    photo 1 1646449280380806070116

    Lệ mặc váy ngủ gợi cảm nhưng đáp lại là sự lạnh lùng của Minh.

    Nhiều khán giả cho rằng Nhật Minh quá cứng nhắc, sĩ diện, Lệ nên sớm bỏ ông chồng "khúc gỗ" này vì cô quá tốt, lại xinh đẹp, xứng đáng được yêu thương bởi một người tử tế hơn.

    Ở tâp 14, do không thể chịu đựng được tính cộc cằn, thô lỗ và ghen tuông vô cớ của Nhật Minh, Lệ quyết định viết đơn ly dị rồi bỏ nhà ra đi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-anh-co-phai-dan-ong-khong-le-xuong-nuoc-mac-vay-ngu-goi-cam-lam-hoa-voi-chong-a530174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan