+Aa-
    Zalo

    Phim Ninh An Như Mộng tập 13 - 14 Preview: Tạ Nguy nói điều bất ngờ về Khương Tuyết Ninh

    (ĐS&PL) - Khi Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) hỏi Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) cảm thấy bản thân cô ở hiện tại hay trước kia tốt hơn, anh đã đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 11 - 12, mưu kế thông minh của Trương Già (Vương Tinh Việt) đã chứng minh Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) bị hãm hại trong vụ dâng ngọc như ý có nội dung liên quan đến thảm án cho Thái Hậu.

    Cung nữ bị bắt không khai ra người đứng sau, một mực nhận do bản thân sinh lòng ấm ức, bày kế hãm hại Khương Tuyết Ninh. Hoàng thượng muốn lập tức điều tra đến cùng để tìm ra kẻ chủ mưu nhưng bị Thái hậu ngăn lại, cuối cùng cung nữ được đưa đến Thận Hình Ty. Hóa ra, Thái hậu đã đoán được người bày mưu tính kế chính là cháu gái Tiết Thù (Diệp Hy Nguyệt) của mình.

    phim ninh an nhu mong tap 13 14 preview ta nguy noi dieu bat ngo ve khuong tuyet ninh3
    Khương Tuyết Ninh tự tát mình khiến Vưu tiểu thư ngỡ ngàng.

    Ở một diễn biến khác, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) bắt gặp Khương Tuyết Ninh đang trò chuyện cùng Trương Già. Sau khi thảo luận về người đứng sau hãm hại Khương Tuyết Ninh và dặn cô cẩn thận, anh quay sang hỏi về mối quan hệ của cô và Trương Già. Mang theo tâm trạng bực dọc về phủ, anh sai thuộc hạ đi điều tra Trương Già.

    Từ cuộc trò chuyện với Công chúa Thẩm Chỉ Y (Lưu Tá Ninh) về chiếc khăn tay, Khương Tuyết Ninh càng thêm chắc chắn Tiết Thù đã dựng lên màn kịch để hại mình. Cùng lúc này, thân phận thật sự của Tạ Nguy dần được hé lộ, Định Quốc Công lên kế hoạch kéo anh về phe mình.

    Trong diễn biến sau đó, Định Quốc Công dâng lên Hoàng thượng mật báo, có người giao một nửa bức thư qua lại giữa Dũng Nghị hầu và Bình Nam Vương. Hoàng thượng triệu kiến Tạ Nguy vào cung, hỏi anh xem liệu tội phản quốc này nên xử lý ra sao.

    Tạ Nguy đáp lời rằng nửa bức thư này không rõ lai lịch, dựa theo nội dung cũng chỉ là có người hỏi thăm Bình Nam Vương về chuyện thế tử chết yểu của Tiết gia, vừa không có con dấu của Yên gia, vừa không có câu từ phản quốc nên không thể coi là bằng chứng.

    phim ninh an nhu mong tap 13 14 preview ta nguy noi dieu bat ngo ve khuong tuyet ninh2
    Khương Tuyết Ninh thừa nhận đang tìm cách kiếm tiền để giúp Yên Lâm.

    Tiếp đó, Tạ Nguy đề nghị giao Hình bộ tìm phần còn lại của bức thư mới định tội Yên gia. Mặc cho Định Quốc Công phản đối, muốn định tội ngay, Hoàng thượng ra lệnh giam lỏng Yên gia, phối hợp với Hưng Vũ vệ điều tra. Tạ Nguy sau đó sắp xếp để gặp mặt trực tiếp Trương Già, nói về vụ điều tra nghịch đảng trong cung.

    Ninh An Như Mộng tập 13 - 14 Preview mở đầu với cảnh Khương Tuyết Ninh chạm mặt với đại tiểu thư Vưu gia. Sau đó, cô thừa nhận với Tạ Nguy rằng bản thân tìm cách kiếm tiền từ giếng muối và Vưu gia để giúp Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ).

    Ở một cảnh khác, Khương Tuyết Ninh thẳng thắn với tỷ tỷ của mình về người nhặt được khăn tay của cô. “Người nhặt được khăn tay phải lòng tỷ, đến nay vẫn nhung nhớ không quên, ta sẽ bảo Đường Nhi gửi cho người này lá thư, hẹn đến chùa Bạch Quả. Có muốn đi gặp hay không, đều tùy ý tỷ”, Tuyết Ninh nói.

    phim ninh an nhu mong tap 13 14 preview ta nguy noi dieu bat ngo ve khuong tuyet ninh1
    Hiểu lầm về chiếc khăn tay khiến Khương Tuyết Ninh gặp rắc rối.

    Cô cũng tiết lộ: “Vì chiếc khăn tay này mà Tiết thù đã xem ta là tỷ, dùng thủ đoạn lẽ ra dùng với tỷ vào ta. Ta không muốn chịu thay tỷ nữa nên gọi tỷ đến. Tóm lại, đường là do tỷ tự chọn, muốn ngồi lên vị trí Vương phi thì phải dựa vào bản lĩnh của tỷ”.

    XEM THÊM: Phim Ninh An Như Mộng tập 11 - 12 Preview: Tạ Nguy chất vấn Khương Tuyết Ninh về tình cảm với Trương Già

    Diễn biến sau là cảnh Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy hồi cùng nhau lên kinh thành, bị lạc đường, vừa đói vừa khát. Khương Tuyết Ninh một lần nữa được nếm thử bánh lát đào mà Tạ Nguy cho cô ăn lúc đó.

    Trong lúc trò chuyện, Khương Tuyết Ninh hỏi Tạ Nguy cảm thấy bản thân của hiện tại hay trước kia tốt hơn. Tạ Nguy đáp lời: “Trước kia hay bây giờ đều là cô, đều là Ninh Nhị cô nương độc nhất vô nhị”.

    phim ninh an nhu mong tap 13 14 preview ta nguy noi dieu bat ngo ve khuong tuyet ninh
    Hình ảnh Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy hồi cùng nhau lên kinh thành.

    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ninh-an-nhu-mong-tap-13-14-preview-ta-nguy-noi-dieu-bat-ngo-ve-khuong-tuyet-ninh-a599091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan