+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 50: Hành động bất ngờ của Thư dành cho bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 50 Về nhà đi con, sau những chuyện đã qua, Thư cảm thấy rất hối hận nên quyết định tới gặp cô Hạnh bán hoa để xin lỗi.

    Trong tập 50 Về nhà đi con, sau những chuyện đã qua, Thư cảm thấy rất hối hận nên quyết định tới gặp cô Hạnh bán hoa để xin lỗi.

    Về nhà đi con tập 50 nối tiếp những diễn biến của tập 49 được phát sóng trước đó. Trong tập 50 Về nhà đi con, ông Sơn vẫn tiếp tục tâm trạng u uất sau sự việc Thư sỉ nhục cô Hạnh bán hoa. Không giống Thư, Huệ (Thu Quỳnh) biết nghĩ cho bố Sơn hơn. Biết bố đang buồn, cô luôn ở bên trò chuyện động viên bố.

    "Con đến gặp cô Hạnh rồi đấy! Nếu bố có tình cảm với cô ấy thì cứ tiến tới thôi! Không ai có quyền ngăn cản hết!" - Huệ nói với ông Sơn.

    "Ban đầu con chỉ định nhìn từ xa nhưng công nhận cô ấy giống mẹ thật đấy! Con nhớ mẹ quá bố ạ!".

    Thật tâm trong sâu thẳm trái tim Huệ, cô cũng mong bố được hạnh phúc và việc được gặp cô Hạnh hàng ngày sẽ phần nào giúp cô vơi đi nỗi nhớ thương mẹ bao nhiêu năm qua.

    Được Huệ động viên, ông Sơn quyết định tới tìm cô Hạnh để xin lỗi.

    Sau khi được con gái động viên, ông sơn (NSƯT Trung Anh) cũng đã đi tìm gặp cô Hạnh bán hoa để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, ông Sơn ngậm ngùi chua xót khi bị người phụ nữ này khước từ tình cảm: "Tôi và anh có cùng cảnh ngộ thì có thể trở thành bạn bè của nhau nhưng vì lý do khác thì thôi!".

    Quá đau buồn, trên đường về ông Sơn không may bị ngã rạn xương phải nhập viện. Nghe tin bố bị thương, Thư nước mắt ngắn dài nhận ra những hành động của mình trước đây đã sai. Cuối cùng, Thư quyết định chủ động đến tìm cô Hạnh bán hoa để nói chuyện.

    "Cháu đến đây để xin lỗi cô! Hôm trước cháu nói chuyện với cô mà không suy nghĩ gì! Bố cháu bị gãy chân đang nằm ở nhà, hôm nào cô rảnh, cô qua chơi nói chuyện với bố cháu cho vui cô nhé!" - Anh Thư thật lòng xin lỗi và mong cô Hạnh tiếp tục bầu bạn với bố mình.

    Ở một diễn biến khác trong tập 50 Về nhà đi con, ông Quốc thẳng thắn nói chuyện với Huệ, nhờ cô để ý kĩ tới từng hành động của Dương. Đúng lúc đó, Huệ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp, báo ông Sơn đang nằm bệnh viện.

    Dương cùng lúc đó thấy ông Quốc đến cùng chị Huệ nên chụp ảnh gửi cho Bảo, báo hại ông Quốc về tới nhà, miếng ăn chưa kịp đến miệng đã bị con trai nói là “đồ giả dối”. Màn đấu khẩu giữa hai bố con Bảo khiến khán giả không khỏi phì cười.

    Màn đấu khẩu giữa hai bố con Quốc và Bảo.

    Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) vẫn cứ nghĩ việc ông Quốc đến thăm bố mình là vì muốn thể hiện sự quan tâm đến cô. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy ông Quốc nhắn tin cho chị Huệ hỏi thăm bệnh tình bố Sơn, Dương lại thắc mắc sao không nhắn qua mình mà lại phải nhắn qua chị, để rồi tự lấy số mình nhắn tin trả lời ông Quốc.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-50-hanh-dong-bat-ngo-cua-thu-danh-cho-bo-a281099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan