+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc Công an Bình Dương thông tin vụ án chân tay người bị đốt cháy ở bãi đất trống

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc Công an Bình Dương cho biết vụ án chân tay người bị cháy xém ở TP.Tân Uyên rất phức tạp, tốn nhiều công sức nhưng chưa tìm được danh tính nạn nhân.

    Theo báo Dân Trí, liên quan đến vụ phát hiện hai chân, tay cháy xém tại bãi đất trống ở phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên (Bình Dương) chiều tối 24/5/2023, Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an Bình Dương, cho biết, đây là vụ án hết sức phức tạp và tốn nhiều công sức của ban chuyên án.

    Đại tá Trần Văn Chính. Ảnh: Dân Trí

    Đại tá Trần Văn Chính. Ảnh: Dân Trí

    Theo Đại tá Chính, thời gian qua, Công an Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an như Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02), Viện Khoa học hình sự Bộ Công an (C09) cũng như các địa phương giáp ranh để truy tìm nghi phạm và danh tính nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

    Công an Bình Dương vẫn đang triển khai rà soát, tuyên truyền đến người dân để thu thập thông tin liên quan đến vụ án.

    Trước đó, Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào chiều tối 24/5/2023, một nhóm trẻ ở khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) trong lúc đi chơi ở bãi đất trống thì phát hiện có một chiếc túi xách du lịch bị cháy xém, tò mò mở ra xem thì tá hỏa phát hiện 2 đoạn chân người bên trong, phía trên bị cháy hết chỉ còn lại phần bàn chân. Kiểm tra bên trong chiếc túi xách, công an còn phát hiện thêm 2 đoạn tay cùng móng tay giả. 

    Túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi của thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý

    Túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi của thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý

    Nhận định ban đầu nạn nhân là nữ, chết khoảng từ 2 tuần trước. Tuy nhiên, kết quả ADN sau đó lại cho biết nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,7 m, tử vong từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5/2023 đến khi phát hiện).

    T.H (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/pho-giam-oc-cong-an-binh-duong-thong-tin-vu-an-chan-tay-nguoi-bi-ot-chay-o-bai-at-trong-a410534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan