+Aa-
    Zalo

    Phóng viên phơi bày giấy vay nợ của bạn trai cũ Cảnh Điềm, khẳng định việc nữ diễn viên từng bị phát tán 3 clip nóng

    ĐS&PL Phóng viên Lý Vi Ngạo đã công khai giấy vay nợ của Trương Kế Khoa và kể lại quá trình cựu vận động viên lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của Cảnh Điềm.

    Các thông tin liên quan tới Cảnh Điềm và bạn trai cũ Trương Kế Khoa đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.  Cụ thể, phóng viên Lý Vi Ngao tố cựu vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa thua nợ cờ bạc lên tới 700.000 USD (gần 13 tỷ đồng). Do không xoay xở kịp, anh đã mang 3 clip và 1 hình ảnh nóng của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ.

    giay vay no cua ban trai cu canh diem bi phoi bay nu dien vien tung bi phat tan 3 video nong dspl
    Cảnh Điềm vướng ồn ào bị bạn trai cũ dùng ảnh nóng để gán nợ cờ bạc.

    QQ cho biết, sau khi bị phía cựu vận động viên Trương Kế Khoa đe dọa kiện, phóng viên Lý Vi Ngạo đã công khai giấy vay nợ và kể lại quá trình Trương Kế Khoa lợi dụng tên tuổi nữ diễn viên.

    Theo Lý Vi Ngạo, năm 2018, Trương Kế Khoa gặp mặt người chủ nợ tên S. Đến năm 2019, nam vận động viên vay của S 5 triệu NDT (727.000 USD) để đánh bạc. Trương Kế Khoa thuyết phục chủ nợ bằng việc nói rằng mình có bất động sản chung với Cảnh Điềm, đồng thời còn đưa ra 3 video và một bức ảnh nóng của nữ diễn viên để làm vật thế chấp.

    Tuy nhiên, sáng 12/2019, khi Trương Kế Khoa trốn nợ, S đã chuyển các video nhạy cảm này cho người đại diện của Cảnh Điềm, yêu cầu cô trả tiền thay. Lúc đầu, S đòi nữ diễn viên chi 22 triệu NDT (khoảng 3,2 triệu USD) để mua lại những hình ảnh nóng, uy hiếp có thể khiến Cảnh Điềm mất sự nghiệp. Sau đó, S giảm số tiền nợ xuống còn 17 triệu NDT (khoảng 2,4 triệu USD).

    Tuy nhiên, phía Cảnh Điềm quyết định báo cảnh sát bắt chủ nợ S. Đến tháng 12/2020, tòa án phán quyết S. phạm tội tống tiền, nhận án 7 năm tù giam và nộp phạt hành chính 50.000 NDT. S kháng cáo nhưng không thành.

    Thời điểm này, Trương Kế Khoa cũng xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng, tố cáo hành vi của S. Sau đó, nam vận động viên cũng bị người nhà của chủ nợ S kiện ra tòa. Sau thời gian hòa giải, Trương Kế Khoa đã trả được 1 triệu NDT (145.000 USD), nhưng giấy vay nợ vẫn còn trong tay người nhà S.

    khan gia quay xe sau khi xem dien xuat trong phim moi cua canh diem 89707081
    "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

    Bên cạnh những thông tin từ phóng viên Trương Kế Khoa, cư dân mạng còn tìm lại được những chia sẻ của Cảnh Điềm trong một chương trình truyền hình.

    Cụ thể, năm 2019, Cảnh Điềm chia sẻ rằng bộ phim Tư Đằng đã giúp cô thoát khỏi sự u ám cuộc đời. Cô nói khoảng thời gian trước đó, bản thân bị trầm cảm đến mức không thể làm việc, như chìm dưới biển sâu, nghẹt thở nhưng không có ai đưa tay cứu. Cô ngưỡng mộ nhân vật Tư Đằng khi có thể tự cứu lấy mình.

    "Năm 2019, tôi đánh mất chính mình. Tôi không ngờ rằng phải đối diện với nỗi đau khiến tôi không thể chịu đựng được. Tôi thậm chí không thể ra khỏi nhà, rất sợ hãi khi nói với mọi người, mắc kẹt trong u tối, cảm giác nghẹt thở", nữ diễn viên thổ lộ.

    Trước những lời bộc bạch của Cảnh Điềm, cư dân mạng suy đoán sự việc có liên quan Trương Kế Khoa. Tháng 5/2019, Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa chia tay sau một năm hẹn hò và không nói rõ nguyên nhân.

     

    Cảnh Điềm sinh ngày 21/7/1988 tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Múa Bắc Kinh và xuất hiện lần đầu trong bộ phim Trung Quốc "Sweetheart Chocolate" năm 2008.

    Sau đó, Cảnh Điềm đã xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc, bao gồm: "Special ID" (2013), "Police Story 2013" (2013), "The Glory of Tang Dynasty" (2017) và "The Wandering Earth" (2019), hiện là phim Trung Quốc có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại.

    Cảnh Điềm cũng đã tham gia diễn xuất trong các tác phẩm quốc tế, bao gồm bộ phim bom tấn Hollywood "Kong: Skull Island" (2017) và bộ phim Trung Quốc - Mỹ "The Great Wall" (2016), trong đó cô đóng chung với Matt Damon.

    Cô từng giành được một số giải thưởng cho diễn xuất của mình, trong đó có giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 10 cho vai diễn trong "Special ID".

    Trương Kế Khoa (sinh năm 1988) từng là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Anh là tay vợt thứ tư trong lịch sử giành một "Grand Slam" bóng bàn, gồm 3 danh hiệu: giải Vô địch Thế giới (2011), cúp Vô địch Thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics London 2012.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-phoi-bay-giay-vay-no-cua-ban-trai-cu-canh-diem-khang-dinh-viec-nu-dien-vien-tung-bi-phat-tan-3-clip-nong-a570895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan