+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Cảnh giác trước dự án “ma” Sơn Phước New City

    (ĐS&PL) - Các cơ quan chức năng khẳng định thông tin về dự án Sơn Phước New City (Phú Yên) là không có thật.

    Tạp chí Nhà đầu tư đưa tin, UBND huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) vừa phát đi cảnh báo về dự án "ma" Sơn Phước New City trên địa bàn.

    phu yen canh giac truoc du an ma son phuoc new city 2
    Dự án bất động sản "ma" được rao trên các trang mạng xã hội. Ảnh: Báo Thanh niên

    Theo đó, thời gian gần đây, qua nắm bắt tình hình, các cơ quan chức năng phát hiện trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về dự án khu dân cư cao cấp Sơn Phước New City (thuộc xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa).

    Ngoài ra, những thông tin quảng cáo về dự án như "pháp lý rõ ràng" (sổ hồng riêng), giá chỉ 299 triệu/lô; chiết khấu ngay 2 chỉ vàng... còn được in thành các tờ rơi.

    Theo quảng cáo, dự án này kết nối trục đường QL 19C và QL 25 đi các tỉnh Tây Nguyên và Sân bay Tuy Hòa; tiện ích trường học, bệnh viện, chợ, công viên, trung tâm hành chính huyện…

    Theo UBND huyện Sơn Hòa, đơn vị “tự xưng” là chủ đầu tư của dự án là Công ty bất động sản Ngô Gia Group (có trụ sở tại ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

    Đánh chú ý còn có một số báo điện tử tại một số địa phương cũng đăng tải bài biết để quảng bá cho dự án.

    Tuy nhiên, theo lời lãnh đạo UBND huyện Sơn Hòa, hiện, khu vực này là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở, đồng thời khẳng định trên địa bàn huyện hoàn toàn không có dự án này.

    "Hiện nay, các đối tượng đã tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu", UBND huyện Sơn Hòa cho hay.

    Do đó, UBND huyện Sơn Hòa cảnh báo người dân cảnh giác để không bị lừa đảo, mất tiền oan.

    Cổng thông tin điện tử Huyện Sơn Hòa đã đưa ra cảnh báo người dân nên cảnh giác với dự án "Sơn Phước New City 1" vì đã có hiện tượng tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu. Thông tin cảnh báo tại trang web: https://sonhoa.phuyen.gov.vn/kinh-te/canh-giac-voi-du-an-ma-son-phuoc-new-city-765564.

    Về Công ty Cổ phần Bất động sản Ngô Gia Group, theo báo Ninh Bình, công ty được thành lập ngày 28/11/2020. Công ty tập trung đầu tư - phát triển - phân phối & tiếp thị bất động sản tại tỉnh Đồng Nai và các khu vực phía Nam.

    Ngô Gia Group liên tục mở rộng quy mô, mở thêm các chi nhánh. Tính đến tháng 1/2023, Ngô Gia Group đã có 3 chi nhánh tại tỉnh Đồng Nai và TP.HCM.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-canh-giac-truoc-du-an-ma-son-phuoc-new-city-a591673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khổ sở vì mua chung cư theo dự án mà

    Khổ sở vì mua chung cư theo dự án mà "nằm im" nhiều năm: 4 lưu ý người mua tuyệt đối không được bỏ qua

    Theo khoản 19 Điều 3 Luật nhà ở năm 2014, “Nhà ở hình thành trong tương lai là nhà ở đang trong quá trình đầu tư xây dựng và chưa nghiệm thu đưa vào sử dụng”. Tùy vào việc khách hàng tham gia vào quá trình mua nhà khi dự án đang ở giai đoạn nào, có thể là khi dự án chung cư đó mới chỉ có nhà mẫu và nằm trên giấy tờ. Người mua nhà sẽ phải chờ đợi quá trình dự án được hoàn thành, chủ đầu mới có thể bàn giao nhà cho khách.