+Aa-
    Zalo

    Phú Yên thông tin vụ bé trai 5 tuổi tử vong sau khi đi 3 phòng khám tư nhân

    (ĐS&PL) - Một bé trai 5 tuổi bị đau bụng, được người nhà đưa đến 3 phòng khám tư nhân để điều trị nhưng đã đã tử vong sau đó.

    Theo báo VTC News, ngày 8/4, Sở Y tế tỉnh Phú Yên có báo cáo ban đầu vụ bé trai 5 tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân tại một phòng khám tư nhân trên địa bàn thị xã Sông Cầu.

    Nạn nhân là bé N.X.M (SN 2019, thôn Vịnh Hòa, xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu).

    Theo báo cáo, ngày 5/4, cháu M. có dấu hiệu đau bụng nhưng chưa đến cơ sở y tế để khám, điều trị.

    Đến sáng 6/4, gia đình đưa cháu M. đến khám tại phòng khám tư nhân của một bác sĩ ở phường Xuân Yên để điều trị. Tại đây, bác sĩ khuyên người nhà đưa cháu M. nhập viện nhưng gia đình tiếp tục đưa cháu đến một phòng khám khác để khám.

    Sau khi khám xong, gia đình đưa cháu M. về nhà nghỉ ngơi.

    Phòng khám nơi xảy ra vụ bé trai 5 tuổi tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Phòng khám nơi xảy ra vụ bé trai 5 tuổi tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Đến khoảng 14h cùng ngày, cháu M. có dấu hiệu đau ở vùng bụng, đến 14h50 người nhà đưa cháu M. đến phòng khám tư nhân bác sĩ N.V. P. (thôn Phú Dương, xã Xuân Thịnh) để khám.

    Tại đây, bác sĩ P. khám và xử lý thuốc, đến khoảng 16h40 kết thúc điều trị và cho cháu M. về. Khoảng 15 phút sau khi về, cháu M. có dấu hiệu bất thường nên gia đình đưa cháu M. trở lại phòng khám của bác sĩ P.

    Bác sĩ P. tiếp nhận và cứu chữa nhưng cháu M. không qua khỏi. Trong quá trình nhận tin, Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu điều phối 1 xe cấp cứu và kíp trực cấp cứu đến nhưng cháu M. đã tử vong.

    Theo Sở Y tế Phú Yên, sau khi nhận tin, cơ quan chức năng đã làm việc với bác sĩ P và thu thập chứng cứ liên quan đến quá trình khám, điều trị cho cháu M. Gia đình cũng thống nhất không khám nghiệm tử thi.

    Lãnh đạo Sở Y tế Phú Yên cho biết ba phòng khám tư nhân trên đều có giấy phép hoạt động.

    Cũng theo báo cáo của Sở Y tế Phú Yên, hiện Công an thị xã và VKSND thị xã Sông Cầu đang làm rõ vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phu-yen-thong-tin-vu-be-trai-5-tuoi-tu-vong-sau-khi-i-3-phong-kham-tu-nhan-a411762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan