+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh chụp hình cùng Huỳnh Tông Trạch tại Liên hoan phim quốc tế Busan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quỳnh Búp Bê đã có dịp chụp hình chung cùng nam tai tử TVB Huỳnh Tông Trạch tại lễ trao giải Asian Content Awards trong khuôn khổ LHP quốc tế Busan diễn ra ở Hàn Quốc.

    Quỳnh Búp Bê đã có dịp chụp hình chung cùng nam tai tử TVB Huỳnh Tông Trạch tại  lễ trao giải Asian Content Awards nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Busan diễn ra ở Hàn Quốc.

    Phương Oanh gặp gỡ và chụp hình vời Huỳnh Tông Trạch.

    Tối hôm 6/10, Phương Oanh có mặt tại lễ trao giải Asian Content Awards nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Busan diễn ra ở Hàn Quốc. Khi ngồi ở hậu trường để chờ đến giờ lên thảm đỏ, cô vô tình nhìn thấy Huỳnh Tông Trạch, nam diễn viên TVB cũng là một trong những khách mời dự hoạt động này.

    Lần đầu tiên giáp mặt thần tượng, nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê run rẩy và không dám lại gần, chỉ thi thoảng lén nhìn. Bắt gặp ánh mắt của Phương Oanh, Huỳnh Tông Trạch cười thân thiện. Khi đó, nữ diễn viên mới đủ can đảm đề nghị anh chụp hình chung. Huỳnh Tông Trạch không những vui vẻ nhận lời mà còn cảm ơn người đẹp Việt vì đã hâm mộ anh nhiều năm qua.

    Phương Oanh cùng đoàn phim 'Quỳnh búp bê' di chuyển đến thảm đỏ LHP quốc tế Busan 2019.

    Phương Oanh tham dự sự kiện nhân dịp phim Quỳnh Búp Bê có tên trong hạng mục Asian Content Awards - một lễ trao giải nằm trong khuôn khổ liên hoan phim Busan. Năm nay, lần đầu liên hoan phim có thêm giải thưởng này nhằm mở rộng thị trường trao đổi, tạo cơ hội giao lưu cho các nhà sản xuất phim truyền hình của châu Á.

    Phương Oanh chia sẻ rằng, lần đầu dự một liên hoan phim quốc tế cô có cảm giác hồi hộp xen lẫn tự hào.

    Theo VnExpress, Quỳnh Búp Bê đại diện phim truyền hình Việt Nam cùng tranh giải với các tác phẩm đến từ những nền điện ảnh lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á.

    Phương Oanh dự thảm đỏ cùng diễn viên Doãn Quốc Đam, đạo diễn Mai Hồng Phong và quay phim Trần Anh Phương. Cô và ba thành viên của êkíp được ban tổ chức gửi thư mời cách đây một tháng.

    Phương Oanh chia sẻ rằng lần đầu dự một liên hoan phim quốc tế, cô có cảm giác hồi hộp xen lẫn tự hào.

    "Khán giả vẫy chào, hò reo đoàn nghệ sĩ Việt Nam. Tôi nghe họ khen ngoại hình và bộ váy tôi mặc, như vậy đủ khiến tôi hạnh phúc rồi", Phương Oanh nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-chup-hinh-cung-huynh-tong-trach-tai-lien-hoan-phim-quoc-te-busan-a295899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan