+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh tự tin catwalk giữa phố, khoe thần thái "chuẩn siêu mẫu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện chiếc blazer kết hợp cùng chiếc boot cao cổ cùng tông màu, Phương Oanh với ánh mắt lạnh lùng, biểu cảm cực thần thái tự tin với từng sải bước catwalk.

    Đỗ Phương Oanh là một trong những diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo, khả năng diễn xuất lẫn nhan sắc của cô nàng đã được chứng nhận qua hàng loạt vai diễn thành công.

    Mới đây, Phương Oanh gây sốt với clip catwalk trên phố trong trang phục hàng hiệu sang chảnh hậu giảm cân sau khi xả vai "Nam nọng" trong Hương vị tình thân. Sau bộ phim, người đẹp tăng nhiều cân, cắt tóc và cả một thời gian dài khiến cộng đồng mạng không nhận ra.

    phuong oanh tu tin catwalk giua pho khoe than thai chuan sieu mau1
    Thần thái "ngút trời" của Phương Oanh khi đi catwalk. 

    Nữ diễn viên có màn hiện diện khiến bao người trầm trồ với clip khoe khoảnh khắc sang chảnh khi xuống phố. Diện chiếc blazer kết hợp cùng chiếc boot cao cổ cùng tông màu, Phương Oanh với ánh mắt lạnh lùng, biểu cảm cực thần thái tự tin với từng sải bước catwalk. Chẳng lên đồ hở bạo hay khoe thân, "Nam nọng" của Hương vị tình thân vẫn đủ sức hút bao ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ mà không kém phần huyền bí.

    phuong oanh tu tin catwalk giua pho khoe than thai chuan sieu mau2 copy
    Cô nàng tự tin khoe vóc dáng chuẩn người mẫu của mình.

    Hậu Hương vị tình thân, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ, giảm cân thành công và thường xuyên hiện diện với những màn lên đồ thời thượng, thần thái sang chảnh khiến bao người lưu luyến.

    phuong-oanh-tu-tin-catwalk-giua-pho-khoe-than-thai-chuan-sieu-mau.mp4

    Phương Oanh là diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc, cô được xem là một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất màn ảnh VTV. Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến là một diễn viên có năng lực.

    Cùng với Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Lan Phương... Phương Oanh là những diễn viên thực lực được yêu thích nhất. Nhưng Phương Oanh lại khác với những diễn viên được học tập bài bản ngay từ đầu, trước khi cô rẽ hướng sang diễn xuất cô là một người mẫu tự do.

    phuong oanh tu tin catwalk giua pho khoe than thai chuan sieu mau3
    Diễn viên Phương Oanh.

    Phương Oanh bắt đầu đóng phim vào năm 2012, những bộ phim lúc khởi nghiệp làm diễn viên của cô phải kể đến như là: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin…Người đẹp 8x là một trong số hiếm hoi những người mẫu đá chéo sân thành công và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên môn.

    Vốn có lợi thế về chiều cao, ngoại hình cân đối hay nói cách khác là khá ưa nhìn, thời gian gần đây Phương Oanh cũng đi theo phong cách gợi cảm, tôn vóc dáng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-tu-tin-catwalk-giua-pho-khoe-than-thai-chuan-sieu-mau-a532560.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan