+Aa-
    Zalo

    Phương pháp trị hôi nách 1 lần khỏi cả đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trị hôi nách nội soi được xem là bước tiến lớn nhất của ngành y học khi áp dụng kỹ thuật tiên tiến tác động trực tiếp vào nguyên nhân của bệnh lý

    Trị hôi nách nội soi được xem là bước tiến lớn nhất của ngành y học khi áp dụng kỹ thuật tiên tiến tác động trực tiếp vào nguyên nhân của bệnh lý, xử lý và  hút bỏ toàn bộ màng nhầy, tuyến nhờn gây mùi cho hiệu quả tuyệt đối chỉ ngay sau 1 lần thực hiện. Phương pháp được tiến hành theo quy trình an toàn đảm bảo tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế.

    Muốn khỏi bệnh ‘viêm cánh” cần phải xử lý từ “gốc rễ“

    Mặc dù không nguy hại đến sức khỏe song hôi nách khiến không ít khổ chủ cũng như nhiều người xung quanh đều cảm thấy phiền toái và ái ngại. 

    Theo bác sĩ Charlie Trần (Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) nhấn mạnh, nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách xuất phát từ tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh, tiết ra 2 thành phần là dầu nhờn và chất béo. Khi kết hợp với nhóm vi khuẩn định cư ở đây sẽ sản sinh ra mùi hôi khó chịu. Đây hoàn toàn không phải là căn bệnh truyền nhiễm, hoàn toàn không thể lây do mặc chung quần áo hoặc tiếp xúc cơ thể trực tiếp với nhau. Chỉ những người có tuyến mồ hôi có quá nhiều dầu và béo mới bị chứng bệnh này.

    BS. Charlie Trần cho biết, cách trị hôi nách triệt để không phụ thuộc vào việc chúng ta “khử” được nhiều hay ít mùi hôi, quan trọng chúng ta triệt bỏ gốc rễ xuất phát từ tuyến mồ hôi gây mùi.

    Giải pháp trị hôi nách tận gốc chỉ 1 lần 

    Và tin vui cho những ai bị hôi nách chính là sự ra đời của phương pháp hút bỏ nội soi Endo Dry. Đây là phương pháp giúp hút bỏ hoàn toàn các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, đồng thời cắt đứt nguồn nuôi dưỡng vi khuẩn cư trú sẵn ở nách – nguyên nhân chính gây bệnh. 

    Dựa vào những tiến bộ mới trong kỹ thuật điều trị, các bác sĩ có thể vẽ chính xác bản đồ tuyến mồ hôi và dễ dàng cắt bỏ chúng. Với trị hôi nách nội soi Endo Dry, ngay cả những người bị tình trạng lâu và nặng vẫn có thể điều trị triệt để. 

    Cơ chế tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi của công nghệ hút bỏ nội soi 

    Đây là một loại hình phẫu thuật khá đơn giản và nhanh chóng. Các bác sĩ chỉ cần khoanh vùng tuyến mồ hôi nách, gây tê và tiến hành hút bỏ nội soi. Các thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp cho việc hút các tuyến mồ hôi dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Phương pháp mang đến kết quả tối ưu bởi quy trình hút dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám. Thiết bị nội soi hút tuyến mồ hôi nách có khả năng thăm dò, định vị chuẩn xác các chân tuyến mồ gây mùi để từ đó hút bỏ triệt để ra ngoài, hạn chế xâm lấn tối đa ra ngoài vùng tuyến.

    Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi cho 1 bệnh nhân 

    Công nghệ trị hôi nách Endo Dry tiên tiến và được tin dùng bởi những ưu điểm như: nhanh chóng, đạt độ an toàn cao, chỉ cần 1 lần điều trị cho kết quả triệt để.

    Địa chỉ điều trị hôi nách “có tiếng” tại Hà Nội và TP.HCM

    Hút nội soi tuyến mồ hôi nách tuy chỉ là một dạng tiểu phẫu nhưng vẫn cần được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở, địa chỉ bệnh viện uy tín.

    Phương pháp được ứng dụng thành công tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn uy tín, chữa khỏi  thành công cho rất nhiều bệnh nhân, trong đó được nhiều khách hàng biết đến nhất phải kể đến BVTM Kangnam. 

    Quang cảnh khách hàng đông đúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

    Kangnam đang ứng dụng phương Endo Dry kỹ thuật mới nhất vào điều trị hôi nách nhằm đạt kết quả cao nhất, đảm bảo không để lại sẹo. Tại đây, khách hàng luôn được thăm khám, tư vấn miễn phí, được làm tiểu phẫu an toàn bởi các bác sĩ đa phần tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thực hiện. Toàn bộ các bước trị hôi nách nội soi tại BVTM Kangnam được tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn của Bộ Y tế, và quá trình làm tiểu phẫu sẽ diễn ra trong phòng vô khuẩn một chiều tối tân. 

    Xem quy trình trị hôi nách nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

    Với những thế mạnh riêng biệt về đội ngũ y bác sĩ, về môi trường bệnh viện chuẩn quốc tế cũng như tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam  ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ y khoa.

    Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp trị hôi nách tại Kangnam,xem thêm tại Link

    Nguyễn Nhàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-tri-hoi-nach-1-lan-khoi-ca-doi-a282969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan