+Aa-
    Zalo

    Preview tập 2 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An không muốn về làm cùng bà nội

    (ĐS&PL) - Trong tập 2 “Nơi giấc mơ tìm về”, bà Lan mong muốn cháu trai tới công ty giúp mình quản lý tài chính, song Gia An nói bản thân không thích bị kiểm soát bởi anh đã 27 tuổi và là một người trưởng thành.

    Theo clip preview tập 2 Nơi giấc mơ tìm về, khi thấy Gia An (Lãnh Thanh) tỏ thái độ không vui, không muốn bị kiểm soát, bà Lan (NSND Lê Khanh) đã "xuống nước". "Bà xin lỗi cháu vì chuyện vừa rồi. Cháu trưởng thành, về giúp bà điều hành công ty là quá hợp tình hợp lý", bà Lan dỗ dành.

    noi giac mo tim ve tap 2 gia an doi dau phuong tai cng ty 0000
    Bà Lan thuyết phục Gia An về làm tại công ty. Ảnh: Preview tập 2 “Nơi giấc mơ tìm về”

    Tuy nhiên, Gia An vẫn không muốn về làm cùng bà nội với lý do công việc kinh doanh online đang tốt. Bà Lan thuyết phục thêm: "Cháu bỏ kinh doanh online đi, không bền đâu. Nhà ta có nề nếp truyền thống, chuyện cháu kế tục sự nghiệp là trách nhiệm phải làm".

    Vừa tới công ty, Gia An đã trông thấy Phương (Việt Hoa) - người từng phá đám Gia An ở cuộc vui hôm trước và bị Gia An gọi là "bà cô già".

    Gia An không ngờ Phương là trợ lý của bà Lan. Cô cũng là người hướng dẫn Gia An làm quen với công việc tại công ty. Trong khi Phương hào hứng, vui vẻ, thì Gia An lại thấy chẳng thoải mái chút nào.

    noi giac mo tim ve tap 2 gia an doi dau phuong tai cng ty
    Bà Lan đưa Gia An tới công ty. Ảnh: Preview tập 2 “Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong phân cảnh khác, bà Lan khuyên Gia An cần ăn uống có khoa học, tránh hậu quả khi về già. Bà Lan nói rằng biết Gia An ăn uống sinh hoạt thế nào, ngay cả giờ giấc cháu sử dụng mạng xã hội bà cũng nắm rất rõ. "Cháu 27 tuổi rồi đấy bà", Gia An giận dỗi nói.

    Đúng lúc này, phó giám đốc Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) thông báo với Tổng Giám đốc về chuyện của công ty.

    Liệu Gia An có về giúp đỡ bà điều hành công ty gia đình? Chuyện gì sẽ xảy ra với công ty? Bà Lan sẽ giải quyết vấn đề này thế nào? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 23/5, trên VTV1.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-2-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-khong-muon-ve-lam-cung-ba-noi-a576240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan