+Aa-
    Zalo

    Preview tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh muốn thay thế vị trí thư ký của Phương

    ĐS&PL Trong tập 8 phim "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh đã tới bệnh viện thăm bà Lan, đồng thời xin bà cho mình thay thế Phương, trở thành thư ký mới.

    Trong clip preview tập 8 “Nơi giấc mơ tìm về”,  Gia An (Lãnh Thanh) nghi ngờ Phương (Việt Hoa) là người làm chuyện mờ ám nên muốn nói chuyện phải trái với Phương. Trong khi đó, Phương nói cô thấy khá thất vọng về Gia An, đồng thời thẳng thừng chỉ trích anh bất chấp thủ đoạn.

    "Rất nhiều người khen cậu thông minh giỏi giang nhưng tôi khá thất vọng về cậu. Cậu nói là sẽ tự giải quyết nhưng lại để bạn gái xử lý thay bằng cách dùng những thủ đoạn lưu manh. Cậu không những kéo thấp chúng ta ngang hàng với đối thủ mà còn biến La La từ chỗ trong sạch, vô can trở nên mờ ám đáng ngờ đấy", Phương nói.

    noi giac mo tim ve tap 8d 0sp 0
    noi giac mo tim ve tap 8d 0sp 08
    Phương và Gia An nghi ngờ lẫn nhau. Ảnh: Preview tập 8 Nơi giấc mơ tìm về

    Những lời chỉ trích của Phương khiến Gia An không hiểu cô đang nói đến chuyện gì. Gia An phản ứng lại, nói Phương quá đáng, phán xét anh vô căn cứ.

    Phương tiếp tục: "Cậu cứ hỏi Mai Anh sẽ rõ, hỏi xem cô ta đã dùng thủ đoạn gì. Công ty này là tâm huyết cả đời của bà cậu chứ không phải nơi để bạn gái cậu thể hiện thế lực".

    Trong một phân cảnh khác, Mai Anh (Minh Thu) vào viện thăm bà Lan (NSND Lê Khanh) với mong muốn lấy lòng bà nội người yêu cũ. "La La là tâm huyết cả đời của hai vợ chồng bà. Bà không muốn khi nhắm mắt xuôi tay phải buông bỏ cho người khác. Bà không muốn Gia An (Lãnh Thanh) phải vất vả ngược xuôi. Với lại, tuổi bà cũng cao rồi nên muốn Gia An ở bên cạnh càng nhiều càng tốt", bà Lan nói với Mai Anh.

    Mai Anh đáp: "Cháu hiểu mà, nhất định cháu sẽ làm tốt nhiệm vụ bà giao. Nhưng bà có thể cho cháu thay chị Phương làm thư ký cho bà được không ạ? Có như thế cháu mới được ở gần bà, ở gần Gia An, thuận lợi trong việc bà giao nữa".

    noi giac mo tim ve tap 8d 0sp
    noi giac mo tim ve tap 8d 0sp 3
    Mai Anh xin bà Lan cho mình làm thư ký thay Phương. Ảnh: Preview tập 8 Nơi giấc mơ tìm về

    Liệu bà Lan có đồng ý với lời đề nghị này của Mai Anh? Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 8 phim “Nơi giấc mơ tìm về” lên sóng tối nay (30/5), trên VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-8-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-muon-thay-the-vi-tri-thu-ky-cua-phuong-a577163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan