+Aa-
    Zalo

    PSG kế hoạch "giải cứu" Maguire khỏi Old Trafford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông cho rằng PSG sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Man United.

    Theo nguồn tin từ tờ The Sun, PSG sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ đội trưởng Harry Maguire của Man United. Nguồn tin tiết lộ thêm, 2 đội bóng này đã có thỏa thuận "được đặt lên bàn" ở thương vụ chiêu mộ trung vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, song thương vụ không kịp hoàn tất.

    Dù vậy, PSG được cho là vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Maguire . Trung vệ 30 tuổi được xem là phương án thay thế Sergio Ramos trong bối cảnh lão tướng này đã bước sang tuổi 36.

    psg ke hoach giai cuu maguire khoi old trafford 01
    Harry Maguire đang bị thất sủng ở Man United. Ảnh: VTV

    Mức giá 50 triệu bảng còn được xem là khá cao so với giá trị của Maguire ở thời điểm này. Hiện tại, cầu thủ người Anh được định giá chưa tới 30 triệu bảng (theo số liệu Transfermarkt). Thậm chí, "gã nhà giàu" nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Maguire đang nhận ở Man United.

    Đây có thể là lối thoát cho tương lai của Maguire. Ở mùa giải này, trung vệ người Anh thất sủng ở Old Trafford. Anh không thể nào cạnh tranh được với Varane và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Thậm chí, Maguire còn bị xếp sau Victor Lindelof và Luke Shaw trong lựa chọn của HLV Ten Hag.

    Bản thân Maguire thừa nhận anh không quen với việc phải ngồi dự bị nhưng không thể làm gì khác. Cựu sao Leicester City khó lấy lại suất đá chính trong đội hình "Quỷ đỏ".

    Kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/24 sẽ là cơ hội tuyệt vời để Maguire rời đi và vẫn mang lại cho Man United một khoản phí chuyển nhượng tương đối. Năm 2019, Man United bỏ ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire nhưng trung vệ này không đáp ứng được kỳ vọng.

    Với PSG, ngoài việc chiêu mộ Maguire để nâng cấp hàng phòng ngự, họ sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh tay ở mùa hè năm nay. Thậm chí, ngôi sao Lionel Messi cũng có thể chia tay đội bóng thủ đô Paris. Truyền thông Pháp cho rằng lãnh đạo PSG muốn xây dựng đội hình mới xoay quanh Kylian Mbappe.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-ke-hoach-giai-cuu-maguire-khoi-old-trafford-a568481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan