+Aa-
    Zalo

    Puka gặp sự cố, huỷ show sát nút

    ĐS&PL Puka gặp sự cố “ngoài ý muốn”, vở diễn có sự góp mặt của cô phải huỷ suất một cách gấp gáp. Bài đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên mới đây đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    Gần đây, trên trang cá nhân Puka đã chia sẻ tình hình sức khoẻ hiện tại không ổn định đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì xuất chiếu bị huỷ vào phút chót. Nhanh chóng, bài viết đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người thân, đồng nghiệp, fan,... đã để lại lời chúc sức khỏe cũng như gửi gắm nữ diễn viên sớm hồi phục.

    puka gap su co huy show sat nut anh 1
    Puka chia sẻ về tình trạng sức khoẻ đang không ổn định.

    Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Thành thật cúi đầu xin lỗi khán giả chiều nay nhiều lắm! Cảm ơn khán giả đã đến sân khấu hôm nay. Xin lỗi khán giả vì vở diễn không thể biểu diễn, làm ảnh hưởng đến buổi giải trí cuối tuần của mọi người.

    Vì lý do sức khoẻ nên em làm hưởng đến vở diễn chiều nay! Em rất mong khán giả thông cảm và bỏ qua cho em cũng như sân khấu rất rất nhiều ạ! Em sẽ cố gắng mau khoẻ lại và hy vọng sẽ được gặp khán giả vào buổi biểu diễn gần nhất ở sân khấu. Em cũng vô cùng xin lỗi toàn thể cô chú anh chị em diễn viên và cả ê-kíp vở diễn đã yêu thương hỗ trợ em hôm nay. Cảm ơn đại gia đình rất rất nhiều. Một lần nữa cho em gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mọi người". 

    puka gap su co huy show sat nut anh 3
    Diễn viên Puka bất ngờ viết tâm thư xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

    Bài đăng của nữ diễn viên trên trang cá nhân không những được mọi người thông cảm, mà nhiều netizen đã để lại những lời động viên tràn đầy “yêu thuơng” cho cô nàng:

    - "Không sao đâu chị Puka, khán giả hiểu và thông cảm cho việc ngoài ý muốn này mà".

    - "Hy vọng Puka giữ sức khỏe để quay trở lại sân khấu".

    - "Dù có đôi chút buồn và tiếc nuối nhưng hiểu cho Puka mà, giữ sức khỏe nhé!".

    puka gap su co huy show sat nut anh 4
    Trên trang cá nhân, Minh Dự gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố sức khoẻ của Puka khiến vở diễn bị huỷ phút chót.

    Được biết, những năm gần đây, Puka luôn là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến, dành nhiều lời khen ngợi. Cô nàng phủ sóng trên khắp các “mặt trận” từ TV show, phim ảnh, phim chiếu mạng cho đến nhiều sự kiện khác. Vì thế, khán giả trở nên quen mặt và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nữ diễn viên.

    Thực tế, Puka đã hoạt động tại sân khấu kịch từ khá lâu. Vậy nhưng chỉ đến những năm gần đây, khi các show hài trở nên phổ biến, nữ diễn viên mới có cơ hội phô diễn tài năng của mình. Cùng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, sự ủng hộ của khán giả, tên tuổi cô nàng bắt đầu lên như diều gặp gió, trở thành một trong những gương mặt được săn đón bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, cô nàng cũng là một trong những gương mặt được mọi người yêu quý nhất trong làng giải trí Việt.

    Phương Linh (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/puka-gap-su-co-huy-show-sat-nut-a558670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan