+Aa-
    Zalo

    Quá khứ tai tiếng của mỹ nhân bị nghi có quan hệ bất chính với Vương Lực Hoành

    (ĐS&PL) - Từ Nhược Tuyên nổi tiếng làng giải trí Đài Loan bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Ở tuổi đôi mươi, cô từng thử sức với vai trò mẫu ảnh "nóng" và phim 18+.

    Từ Nhược Tuyên (sinh ngày 19/3/1975) là nữ ca sĩ, diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) từng hoạt động tại Nhật Bản từ năm 1995. Cô cũng là giọng nữ chính của ban nhạc nhảy Black Biscuits, từng phát hành sáu đĩa đơn, Stamina, Timing, Relax, Bye-Bye, và một album Life.

    tuoi 15 quyen ru va tai tieng cua tu nhuoc tuyen 4
    Từ Nhược Tuyên.

    Từ Nhược Tuyên sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại Đài Loan. Cha mẹ ly hôn, cuộc sống cơ cực, thường xuyên thiếu ăn khiến Từ Nhược Tuyên từng suýt bị bán cho người khác làm con nuôi. Vì vậy, ngay từ nhỏ cô đã làm đủ mọi công việc để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

    Từ Nhược Tuyên từng được mệnh danh là "Nữ thần thanh xuân" của điện ảnh Trung Quốc khi góp mặt trong bom tấn truyền hình Cơn Lốc Tình Yêu với Châu Du Dân. Tuy nhiên, trước khi chính thức theo đuổi hoạt động nghệ thuật chính thống, cô từng bị gắn mác "Nữ thần phim nóng" vì đóng phim cấp ba khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

    Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên bước chân vào làng giải trí. Cô nhanh chóng gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt ngây thơ, đường nét thanh tú và thuần khiết.

    "Giọng nói thỏ thẻ, đôi mắt trong veo như nước hồ mùa thu, nụ cười ngọt ngào cùng với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt lúc nào cũng e thẹn của Từ Nhược Tuyên chính là vũ khí cuốn hút chết người khiến ai cũng muốn nâng niu, bảo vệ", Sohu nhận xét.

    tuoi 15 quyen ru va tai tieng cua tu nhuoc tuyen 3
    Vẻ đẹp vừa thánh thiện vừa nóng bỏng ở độ tuổi thiếu nữ năm xưa của nữ diễn viên khiến không ít người phải mê đắm. 

    Với lợi thế nhan sắc, Nhược Tuyên được chọn làm thành viên của nhóm nhạc Girls' Team bên cạnh Ngô Bội Từ và Vương Ân Hàm. Do nhóm chỉ hoạt động trong thời gian ngắn rồi tan rã, nên tên tuổi của cô không được nhiều người biết đến.

    Sau đó, Từ Nhược Tuyên chuyển hướng sang đóng phim cấp ba, chụp những bộ ảnh khoe thân. Cô còn tham gia các bộ phim 18+ khoe da thịt như Thiên sứ tâm, Devil Angel và Angel Heart. Không những vậy, người đẹp xứ Đài còn phát hành các bộ sách ảnh khiêu dâm với đủ các tư thế gợi tình.

    Quá khứ đóng phim cấp ba và chụp ảnh nóng luôn đeo bám Từ Nhược Tuyên nhiều năm về sau này. Khi Từ Nhược Tuyên muốn quay lại con đường nghệ thuật chân chính đã vấp phải những chỉ trích từ truyền thông và khán giả. Thậm chí 1000 tấm ảnh sex của nữ diễn viên bị phát tán trên mạng và thu hút hàng triệu bình luận ác ý.

    Tai tiếng quá khứ còn khiến Từ Nhược Tuyên lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng yêu và có mối quan hệ hẹn hò với nhiều người đàn ông, cả nổi tiếng và không nổi tiếng, nhưng đều không đi đến đâu. Những người bạn trai mà Từ Nhược Tuyên quen không chấp nhận được quá khứ của cô.

    tuoi 15 quyen ru va tai tieng cua tu nhuoc tuyen 11
    Dù nỗ lực cố gắng, Từ Nhược Tuyên vẫn bị phản đối khi đóng phim chính thống. Ảnh: Xihua

    Sau những lần thất bại trong chuyện tình cảm thì Từ Nhược Tuyên đã có được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình. Năm 2014 cô kết hôn với Lý Vân Phong. Được biết chồng của cô là con trai độc nhất của gia tộc giàu có. Anh đích thực làm một đại gia khi có tới hơn 100 chiếc du thuyền. Mặc dù từng có một đời vợ và 2 người con nhưng Từ Nhược Tuyên vẫn bước vào việc xây dựng mái ấm với người đàn ông này.

    Một năm sau khi kết hôn ở độ tuổi 40, Từ Nhược Tuyên chính thức sinh con đầu lòng. Sau khi sinh con thì cô bắt đầu quay trở lại công việc của mình, nhưng chủ yếu là ca hát để có thể dành thời gian cho con cái.

    Từ Nhược Tuyên từng chia sẻ, cô cảm thấy được yêu, được tha thứ, và được trân trọng khi ở bên Lý Vân Phong.

    tuoi 15 quyen ru va tai tieng cua tu nhuoc tuyen 7
    Từ Nhược Tuyên và cuộc sống bên đại gia Lý Vân Phong. Sau khi bị nghi ngoại tình với Vương Lực Hoành, Từ Nhược Tuyên đã phủ nhận và dọa kiện những ai tung tin thất nghiệp. Ảnh: Xihua

    Tuy nhiên, mới đây, Từ Nhược Tuyên đã bị cuốn vào scandal giữa Vương Lực Hoành và vợ nam ca sĩ – Lý Tịnh Lôi. Vợ Vương Lực Hoành tố cáo chồng tồi tệ, ngoại tình với một nữ diễn viên đã có chồng, và khán giả đoán cô gái được nhắc đến là Từ Nhược Tuyên. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

    Ngày 22/12, trên trang cá nhân, người đẹp 46 tuổi viết những ngày qua, cô bị thêu dệt đời tư, khiến cuộc sống đảo lộn. Nhược Tuyên khổ sở, mệt mỏi khi các tin đồn ngày càng đi quá giới hạn. Chẳng hạn, hôm 21/12, nhiều người chia sẻ bài viết cô thác loạn cùng các nghệ sĩ Vương Lực Hoành, Phạm Vỹ Kỳ và Trần Kiến Châu.

    Nữ diễn viên nói không liên can chuyện Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lỗi ly dị. Năm nay, Lực Hoành từng hai lần tới nhà cô nhưng đều là các buổi tụ tập nhiều người, cô không hẹn hò riêng với Vương Lực Hoành.

    tuoi 15 quyen ru va tai tieng cua tu nhuoc tuyen 6
    Ảnh chụp chung giữa Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành cùng các bạn hồi tháng 9/2021. 

    Tuy vậy, danh tiếng của Từ Nhược Tuyên bị ảnh hưởng không nhỏ, một số thương hiệu gỡ bỏ hình ảnh cô trên trang web, ngừng hợp tác với cô.

    Theo truyền thông Đài Loan, Từ Nhược Tuyên đã hai lần lên tiếng khẳng định sự vô tội của mình và yêu cầu Vương Lực Hoành đứng ra làm rõ câu chuyện. Tuy nhiên, Vương Lực Hoành im lặng. Trong khi đó, dư luận không tin tưởng cô. Ước tính, diễn viên mất khoảng 60 triệu NDT (gần 9 triệu USD) sau sự việc này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-tai-tieng-cua-my-nhan-bi-nghi-co-quan-he-bat-chinh-voi-vuong-luc-hoanh-a523342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan