+Aa-
    Zalo

    Quán ăn tại Vũng Tàu chật kín khách hàng trong kỳ nghỉ lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều quán ăn, cửa hàng cà phê tại Vũng Tàu luôn trong tình trạng kín chỗ, nhiều người phải đứng chờ khá lâu nhưng chưa có chỗ ngồi.

    Theo xở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong ngày 30/4 có gần 81.000 lượt khách đến tham quan du lịch, giải trí, lưu trú tại các khách sạn, khu du lịch. Doanh thu du lịch đạt hơn 58 tỷ đồng. Trong hôm nay 1/5, lượng khách đến tăng không đáng kể, như TP.Vũng Tàu chỉ đón hơn 39.000 lượt khách, giảm 14.000 lượt người so với ngày 30/4, theo VOV.VN.

    Dù lượng khách du lịch tới Vũng Tàu giảm nhiều so với mọi năm. Tuy nhiên, nhiều quán ăn tại đây vẫn kín chỗ, nhiều người chờ lâu đành phải mua về hoặc tìm hàng khác.

    quan an vung tau kin khach dip le 1
    Lượng khách du lịch tới Vũng Tàu năm nat giảm nhiều so với mọi năm, Tuy nhên, các quán ăn đặc sản như bánh khọt, lẩu cá đuối, hủ tiếu mực... trên con đường này luôn trong tình trạng kín chỗ vào giờ cao điểm. 
    quan an vung tau kin khach dip le 2
    Hình ảnh bên trong một quán lẩu cá đuối trên đường Hoàng Hoa Thám. Lượng khách tấp nập khiến nhiều người phải đứng chờ khá lâu mới có bàn.
    quan an vung tau kin khach dip le 4
    Không chỉ các quán ăn, các cửa hàng cà phê cũng luôn trong trạng thái kín bàn. Theo ghi nhận, chỉ trong khoảng 30 phút, nhân viên bảo vệ tại quán cafe trên đường Trần Phú đã từ chối gần chục lượt khách vì quán đang quá tải.
    quan an vung tau kin khach dip le 6
    "Hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, quán luôn trong tình trạng đông kín du khách. Chúng tôi đã tăng cường số lượng nhân viên và không nhận quá nhiều khách cùng lúc để đảm bảo chất lượng phục vụ", một chủ quán cà phê cho hay.

    Trước đó, nhiều hình ảnh cho thấy bãi biển tại Vũng Tàu đều đông nghịt người dân. Trong khi đó, các tuyến đường chính dọc biển tại TP Vũng Tàu cũng đông đúc xe cộ qua lại, cảnh ùn ứ diễn ra ở các tuyến đường dẫn vào điểm du lịch.

    quan an vung tau kin khach dip le 8
    Biển Vũng Tàu chiều 30/4, người chi chít người cùng nhau tắm biển.
    quan an vung tau kin khach dip le 7
    Việc nghỉ lễ 4 ngày khiến nhiều gia đình đưa con em đi tắm biển.
    quan an vung tau kin khach dip le 9
    Các em nhỏ nô đùa dưới biển bên cạnh bố mẹ.

    Ngày 30/4, theo UBND TP.Vũng Tàu, đoàn kiểm tra liên ngành dịch vụ, du lịch, vệ sinh an toàn thực phẩm đã tổ chức kiểm tra ngẫu nhiên các cơ sở lưu trú, quán ăn… Ngành chức năng phát hiện 1 trường hợp niêm yết giá dịch vụ không rõ ràng, xử lý tình trạng chèo kéo khách của một số quán ăn, xử lý và buộc các điểm giữ xe niêm yết giá công khai, rõ ràng.

    Ông Hoàng Vũ Thảnh - Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, thành phố chỉ đạo các lực lượng tiếp tục duy trì kiểm tra, giám sát các cơ sở du lịch, dịch vụ, nhà hàng quán ăn. Đặc biệt, đối với các nhà nghỉ, cơ sở lưu trú phải đảm bảo du khách có nơi nghỉ ngơi, nếu đã hết phòng thì không nhận khách, không được "găm phòng", chặt chém du khách.
     
    Ảnh: Tri thức trực tuyến, Pháp luật & Bạn đọc
     
    Linh Chi(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-an-tai-vung-tau-chat-kin-khach-hang-trong-ky-nghi-le-a536169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan