+Aa-
    Zalo

    Quán quân Sao Mai điểm hẹn rạng ngời sau làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Smiley

    • DSPL
    ĐS&PL Ngô Thanh Huyền cái tên chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc đối với tất cả khán giả yêu âm nhạc, bởi lẽ không chỉ có một giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm và đầy nội lực...

    Ngô Thanh Huyền cái tên chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc đối với tất cả khán giả yêu âm nhạc, bởi lẽ không chỉ có một giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm và đầy nội lực bên trong, Quán quân Sao mai điểm hẹn 2013 giờ đây ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và ngọt ngào hơn, vậy đâu là bí quyết để Ngô Thanh Huyền từng bước từng bước chiếm được nhiều hình ảnh đẹp đối  với khán giả như vậy?.

    Trước khi đến với Thẩm Mỹ Viện Smiley, Ngô Thanh Huyền cũng chia sẻ cô đã gặp phải những điều không hề mong muốn khi đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại một số cơ sở không đủ tốt về chất lượng và uy tín, nhìn vào ảnh có thấy thấy, phần mũi của Huyền bị sửa lỗi, lệch sống mũi, đầu mũi bỏng đỏ, 2 lỗ mũi không đều nhau, xuất hiện thêm tình trạng bị viêm và sau đó là phải rút chất liệu ra ngoài.

    Được biết tới Thẩm Mỹ Viện Smiley sau khi được người bạn giới thiệu, Quán quân Sao mai điểm hẹn đã quyết định tới để thăm khám cũng như chữa lại phần mũi đã bị làm hỏng trước đó, điều đáng ngạc nhiên mà đến bản thân Ngô Thanh Huyền cũng không dám nghĩ tới rằng chỉ sau một tuần chỉnh sửa và làm lại tại Thẩm Mỹ Viện Smiley, mũi cô đã được tôn dáng lên cao và rất “Tây”. Cô chia sẻ “Nếu tôi được chọn, tôi đã chọn Thẩm Mỹ Viện Smiley chỉ trong 1 tích tắc mà không cần do dự”.

    Nhắc tới Thẩm Mỹ Viện Smiley, thương hiệu thẩm mỹ đã và đang khẳng định được giá trị, uy tín cũng như hình ảnh đậm nét đối với Ngô Thanh Huyền cũng như hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến hàng đầu hiện nay, quan trọng hơn cả, Thẩm Mỹ Viện Smiley luôn lấy trách nhiệm, tận tâm và sự nhiệt huyết là kim chỉ nam để hướng tới và phát triển, vì vậy khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin tại đây.

    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: số 43 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 090.308.6886

    Điện thoại: 024.6686.8089

    http://thammyviensmiley.vn/

    Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-sao-mai-diem-hen-rang-ngoi-sau-lam-dep-tai-tham-my-vien-smiley-a299780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan