+Aa-
    Zalo

    Quán quân xuất sắc Olympia 2021 Hoàng Khánh giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2021, Hoàng Khánh lên đường đi du học tại Úc vào đầu năm nay.

    Nguyễn Hoàng Khánh là một trong những nhà vô địch xuất sắc của Đường lên đỉnh Olympia. Anh chàng trở thành quán quân của Olympia năm thứ 21 với 315 điểm, bỏ xa cả 3 đối thủ đáng gờm trong trận chung kết.

    hoang khanh 1

    Xuyên suốt chặng đường chinh phục đỉnh núi Olympia, Hoàng Khánh luôn là gương mặt nổi trội với hàng loạt thành tích ấn tượng: Giữ vững ngôi đầu từ phần thi đầu đến phần thi cuối trong cuộc thi chung kết, chỉ thiếu 5 điểm nữa là phá kỷ lục điểm số cao nhất vòng thi quý của “Đường lên đỉnh Olympia”, là một nhà leo núi nhanh nhạy, quyết đoán và chính xác.

    hoang khanh 2

    Sau khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoàng Khánh quyết định đi du học Úc. Anh theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne, ngành Khoa học máy tính. Chia sẻ lý do lựa chọn học ngành này thay vì Kinh tế như dự định, Khánh chia sẻ với báo Dân trí, cậu nhận ra, công nghệ là nguồn cội cho mọi sự phát triển của nhân loại. Đồng thời, cậu có rất nhiều ý tưởng bản thân muốn thực hiện nhưng chưa tìm được hoặc làm việc với đối tác không được ưng ý. Bởi vậy, cậu quyết định theo học Khoa học máy tính để tự phát triển những ý tưởng của mình. 

    "Em muốn trở thành nhà quản lý sản phẩm (product manager) nên không đặt mục tiêu trở thành kỹ sư phần mềm thật sự xuất sắc. Việc có được tấm bằng Khoa học máy tính sẽ giúp em có chung tiếng nói và dễ dàng đánh giá sự hiệu quả của đội ngũ lập trình viên em sẽ làm việc cùng sau này", Hoàng Khánh bộc bạch.

    hoang khanh 7

    Sau kỳ học đầu tiên, Hoàng Khánh ứng tuyển và được nhận vào làm tại một công ty game thực tế ảo. Vai trò của cậu là xây dựng chương trình thành viên cho người chơi trung thành và tạo quảng cáo trên các nền tảng số. Công việc này đã mang lại cho Khánh mức thu nhập tốt, học thêm được nhiều kỹ năng để chuẩn bị trước cho tương lai.

    Bên cạnh đó, Hoành Khánh chia sẻ cậu đã kết bạn được với các quán quân Olympia khác ở Úc, thậm chí còn đi ăn tối cùng Phan Mạnh Tân (quán quân năm thứ 2), ăn trưa cùng Huỳnh Anh Vũ (quán quân năm thứ 8) và gặp gia đình của người anh đồng hương Đặng Thái Hoàng (quán quân năm thứ 12). Mới nhất, Khánh đã có cuộc gặp gỡ với Hồ Đắc Thanh Chương (quán quân năm thứ 16). Thanh Chương đã dẫn Khánh vào thăm trụ sở Google của Sydney và đi leo núi với nhau.

    hoang khanh 8

    Kể từ ngày đăng quang Olympia, cuộc sống của chàng trai Quảng Ninh thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mọi lời nói, hành động của cậu dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý. 

    Bẵng đi một thời gian không lên sóng, Hoàng Khánh của vài tháng sau đó khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội và chia sẻ những khía cạnh mới mẻ của bản thân. Không còn gắn liền với hình ảnh "mọt sách" khi mới đăng quang, 10X đã có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình. 

    hoang khanh 5

    Ngoài gu thời trang đa dạng, khỏe khoắn phù hợp với lứa tuổi, cậu bạn đã thay đổi kiểu tóc vô cùng nam tính. Nam sinh gốc Quảng Ninh đã sở hữu cơ thể ngày càng vạm vỡ, săn chắc.

    hoang khanh 3

    Những hình ảnh đó của anh chàng lập tức nhận bão lời khen. Chiếc clip do Hoàng Khánh đăng trên TikTok đã thu về cả triệu lượt xem cùng trăm nghìn lượt thích và bình luận, đạt được 30.000 lượt theo dõi ở thời điểm hiện tại.

    hoang khanh 4

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-xuat-sac-olympia-2021-hoang-khanh-gio-ra-sao-a595514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan