+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Dùng dao đe doạ hàng xóm vì mâu thuẫn chia tiền đền bù đất

    • DSPL
    ĐS&PL Mâu thuẫn khi chia tiền đền bù giải phóng mặt bằng, đối tượng Nam đã rủ người mang dao đến nhà hàng xóm, khống chế, bắt người này về nhà mình.

    Ngày 30/11, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Nam (SN 1995, trú xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch) về tội bắt giữ người trái pháp luật.

    quang binh dung dao de doa hang xom vi mau thuan chia tien den bu dat dspl
    Đối tượng Nguyễn Văn Nam tại cơ quan chức năng. Ảnh: Giao thông

    Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong việc chia tiền đền bù giải phóng mặt bằng dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam giữa gia đình Nam với gia đình ông Nguyễn Văn Hướng (SN 1970, hàng xóm).

    Tối ngày 24/11, Nam chở Nguyễn Xuân Bảo (SN 1995), mang theo rựa đến nhà ông Hướng; sau đó, dùng rựa kề vào cổ khống chế, bắt ông này phải đi đến nhà mình.

    Đến nhà, Nam đã dùng lời lẽ chửi bới, quát nạt ông Hướng, rồi dùng tay đấm vào vùng mặt, gáy; dùng đầu gối thúc vào ngực ông. Sau đó tiếp tục lấy một con dao dọa chém. Dù ông Hướng van xin nhưng Nam vẫn tiếp tục lấy một con dao xắt chuối dọa chém.

    Sự việc chỉ dừng lại khi được hàng xóm đến can ngăn. Ông Hướng sau đó được người nhà đưa đi điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

    Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-dung-dao-de-doa-hang-xom-vi-mau-thuan-chia-tien-den-bu-dat-a559006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan