+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Nữ cán bộ bản đi họp về thì phát hiện nhà mình cháy rụi

    ĐS&PL Chồng đi rừng, các con đều đến nhà bà ngoại chơi, nữ cán bộ đến nhà sinh hoạt cộng đồng để họp thì nhà chập điện bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Theo VOV, chiều nay 31/5, chính quyền xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đã đến thăm hỏi, động viên và tìm phương án hỗ trợ gia đình chị N.T.H, 40 tuổi, ở bản Cà Xen, xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa bị hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà.

    thanh hoa nu can bo ban di hop ve thi phat hien nha cua minh da bi chay rui1
    Nhà chị H. bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Người Lao Động

    Được biết, chị N.T.H là Trưởng ban công tác Mặt trận bản Cà Xen, xã Thanh Hoá. Vào khoảng 20h ngày 30/5, một ngọn lửa lớn bốc lên từ nhà của chị H. Phát hiện sự việc, hàng xóm đã tri hô và đến ứng cứu nhưng ngọn lửa qua lớn đã thiêu rụi ngôi nhà gỗ 3 gian cùng toàn bộ tài sản, vật dụng trong nhà.

    Thời điểm xảy ra cháy, chồng chị H. đang đi rừng, các con đều đến nhà bà ngoại chơi và chị Hà đang đến nhà sinh hoạt cộng đồng để họp về việc triển khai sản xuất vụ lúa hè – thu. Vì vậy, khi hàng xóm phát hiện có cháy thì ngọn lửa đã bao trùm căn nhà.

    Vợ chồng chị H. có 6 người con đều đang độ tuổi đi học từ bậc học mầm non đến trung học cơ sở và gia đình thuộc hộ cận nghèo. Nguyên nhân cháy bước đầu được xác định do chập điện.

    thanh hoa nu can bo ban di hop ve thi phat hien nha cua minh da bi chay rui2
    Nguyên nhân cháy bước đầu được xác định do chập điện. Ảnh: VOV

    Hiện chính quyền xã Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và tìm phương án hỗ trợ gia đình chị H. trong thời gian tới, thông tin Người Lao Động.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-nu-can-bo-ban-di-hop-ve-thi-phat-hien-nha-minh-chay-rui-a577273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan