+Aa-
    Zalo

    Quang Hải vào sân từ ghế dự bị, Pau FC có trận thắng thứ 2 liên tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 2 trận ngồi ngoài, Quang Hải được sử dụng ở 10 phút cuối trong trận thắng 1-0 của Pau FC trước Valenciennes.

    Tuần trước, Pau FC đã được tận hưởng chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới sau khi đánh bại Laval với tỷ số 1-0. Dù chiến thắng này chưa thể giúp Quang Hải và các đồng đội thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng nó mang lại sự tự tin rất lớn cho họ.

    quang hai vao san tu ghe du bi pau fc co tran thang thu 2 lien tiep 01
    Quang Hải cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng trong phong thay đồ.

    Sự tự tin đã được phát huy ở trận gặp Valenciennes tại vòng 9 Ligue 2 tuần này. Trước đối thủ đang có phong độ tốt, Pau FC vẫn nhập cuộc khá chủ động. Tuy nhiên, khi họ còn chưa tìm được khung thành đối phương thì đã suýt phải nhận bàn thua ở phút 35, nếu không có sự xuất sắc ở Olliero.

    Lợi thế sớm đến với Pau FC ở hiệp 2, khi trung vệ Mathieu Debuchy của Valenciennes phải rời sân vì thẻ vàng thứ 2.

    Thi đấu hơn người, HLV Didier Tholot tung ra hàng loạt sự thay đổi và một trong những sự thay đổi đó đã tỏa sáng. Tiền vệ vào sân thay người, Sylvestre có đường chọc khe hoàn hảo ở phút thứ 72 giúp Bassouamina lập công ấn tượng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

    Phút 80, Quang Hải được tung vào sân thay cho người ghi bàn Bassouamina. Đây là trận đầu tiên của mà tiền vệ người Việt Nam vào sân sau hai trận ngồi dự bị.

    Trong hơn 10 phút có mặt trên sân, Quang Hải chơi xông xáo. Anh chạm bóng 4 lần, tung ra 2 đường chuyền. Trong đó, tiền vệ 25 tuổi đã có tình huống phát động phản công ở cuối trận nhưng đồng đội không thể tận dụng được. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Pau FC.

    Với kết quả này, thầy trò HLV Tholot tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-vao-san-tu-ghe-du-bi-pau-fc-co-tran-thang-thu-2-lien-tiep-a551425.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan