+Aa-
    Zalo

    Quang Lê nhắc lại lùm xùm lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi, hé lộ sự thật bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng giải thích về bức ảnh nhạy cảm mà anh chụp cùng hotgirl Thanh Bi hồi năm 2017.

    Là nghệ sĩ đào hoa nhất nhì showbiz, ca sĩ Quang Lê từng có nhiều mối tình với mỹ nhân showbiz. Đặc biệt vào năm 2017, Quang Lê gây “chấn động” mạng xã hội khi lộ hình ảnh nhạy cảm với diễn viên Thanh Bi bị phát tán.

    Trước nhiều giả thuyết của công chúng, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết đây là hình ảnh trong MV sắp phát hành của Quang Lê. Phía nam ca sĩ cũng thanh minh đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt. Sau ồn ào, cả hai “đường ai nấy đi” nhưng vẫn duy trì quan hệ bạn bè.  

    quang le nhac lai lum xum lo anh nhay cam voi thanh bi he lo su that bat ngo2
    Hình ảnh nhạy cảm của Quang Lê và Thanh Bi bị phát tán. 

    Dù đã lên tiếng giải thích nhưng bức ảnh này nhiều năm liền vẫn là chủ đề nóng được cư dân mạng nhắc đến khi nói về Quang Lê.

    Đến ngày 9/1, trong show của Trúc Diễm, Quang Lê đã mạnh dạn nhắc lại ồn ào này một lần nữa. Anh cho biết: "Quang Lê ngày xưa, thường gửi những tấm hình dễ thương cho những người mình yêu mến. Hồi xưa vẫn gửi, kiểu mình trông sexy hơn, còn bây giờ gửi nhưng nghiêm túc hơn vì có tuổi rồi. Nhưng trên mạng xã hội cũng có một tấm hình rất sexy của Quang Lê với một cô gái xinh đẹp, diễn viên nổi tiếng Hà Nội, đó là Thanh Bi.

    Chỉ cần lên Google là thấy ngay tấm hình đấy, đó là một cảnh trong MV. Hình đó là 2 đứa tự gửi cho nhau. Tấm hình đó rất là dễ thương, cũng chẳng có gì, chỉ có phân nửa người thôi, còn ở dưới chúng tôi vẫn mặc đồ bình thường. Chứ Quang Lê không đủ tự tin để gửi những tấm hình như thế đâu".

    quang le nhac lai lum xum lo anh nhay cam voi thanh bi he lo su that bat ngo1
    Cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau thời gian hẹn hò.

    Ngoài ra, cũng trong chương trình này, Quang Lê cho biết bản thân cũng đã từng làm đám cưới. Nam ca sĩ kể rằng, anh và vợ đã từng tổ chức hôn lễ, quay phim chụp ảnh đều có đủ nhưng đó là chuyện từ tận 20 năm trước rồi và không muốn nhắc đến nữa.

    quang le nhac lai lum xum lo anh nhay cam voi thanh bi he lo su that bat ngo3
    Ca sĩ Quang Lê.

    Tuy vậy, anh chia sẻ, ở độ tuổi này rồi thứ anh muốn không phải là một cuộc hôn nhân mà là con cái vì khi đi diễn nhìn đồng nghiệp cùng tuổi đã con cháu đầy đàn thì anh không khỏi chạnh lòng.

    "Tôi chỉ nghĩ, nếu hồi đó tôi có một đứa con thì bây giờ con tôi đã lớn lắm rồi và tôi cũng sẽ vô cùng thích thú, hạnh phúc. Tôi đi diễn thấy các đồng nghiệp cùng tuổi đều đã có con nên cũng nghĩ rằng mình đã ở tuổi muốn có con rồi", Quang Lê bộc bạch.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-nhac-lai-lum-xum-lo-anh-nhay-cam-voi-thanh-bi-he-lo-su-that-bat-ngo-a525323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan