+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Người đàn ông bị đuối nước khi tắm biển Khe Hai

    ĐS&PL Người đàn ông (67 tuổi, ở thôn Bình Tân, xã Trà Bình, huyện Trà Bồng) đang tắm biển ở bãi tắm Khe Hai thì bị sóng cuốn ra xa. Khi người dân vớt được, người đàn ông đã tử vong.

    Theo báo Thanh Niên, khoảng 13h ngày 31/5, ông T.T.V (67 tuổi, ở thôn Bình Tân, xã Trà Bình, huyện Trà Bồng) đang tắm biển ở bãi tắm Khe Hai bị sóng cuốn ra xa. Khi người dân vớt được, ông V. đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm. Đến 13h45 cùng ngày đã tìm thấy thi thể ông V., đưa lên bờ và bàn giao cho người nhà để lo hậu sự.

    quang ngai nguoi dan ong bi duoi nuoc khi tam bien khe hai1
    Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ và bàn giao cho người nhà để lo hậu sự. Ảnh: Thanh Niên

    Ông Huỳnh Tấn Dũng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết,  nạn nhân là một trong số 20 người đến tham quan tại bãi biển Khe Hai. Sau khi ăn trưa xong, ông T.T.V cùng hai người khác xuống tắm biển. Lúc này, biển có sóng lớn nên đã cuốn ba người ra xa. Tuy nhiên, hai người đã bơi được vào bờ.

    Trước đó (ngày 26/5), địa bàn xã Bình Thạnh cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong. Bé N.G.H (8 tuổi, ở thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) bị đuối nước khi cùng mẹ đi tắm biển tại bãi tắm Thiên Đàng (xã Bình Thạnh).

    Theo thống kê của Ủy ban Nhân dân huyện Bình Sơn, từ đầu năm 2023 đến ngày 31/5, trên địa bàn huyện xảy ra 5 vụ tai nạn đuối nước, khiến 7 người tử vong. Riêng trong tháng 5/2023, địa phương có 3 vụ đuối nước, 3 người tử vong.

    Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bình Sơn Nguyễn Tưởng Duy cho biết các bãi biển trên địa bàn huyện nước chảy mạnh khi triều xuống, trong khi nhiều người còn chủ quan nên dễ xảy ra tình trạng đuối nước. Để phòng, tránh đuối nước cho người dân, du khách khi tắm biển, địa phương đã tuyên truyền, nhắc nhở, cắm biển báo, thông tin từ Vietnam+.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-nguoi-dan-ong-bi-duoi-nuoc-khi-tam-bien-khe-hai-a577270.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan