+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Nam sinh bị 2 người lớn chặn đánh trên đường đi học về

    ĐS&PL Lãnh đạo UBND phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) chính thức vào cuộc xác minh đoạn clip nam sinh bị 2 người lớn chặn đánh trên đường đi học về xảy ra vào ngày 10/5.

    Theo báo Giao thông, sáng 13/5, đại diện lãnh đạo UBND phường Mạo Khê, TX Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng của địa phương đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc 1 học sinh trường THPT Trần Nhân Tông bị 2 người lớn chặn và tát liên tục vào mặt trên đường đi học về đang gây xôn xao mạng xã hội.

    quang ninh nam sinh bi 2 nguoi lon chan danh tren duong di hoc ve1
    Hình ảnh nam sinh bị 2 người đàn ông lớn tuổi hành hung. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, ngày 10/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 người đàn ông lao vào dùng tay tát liên tiếp vào đầu và mặt và đấm vào bụng 1 nam sinh mặc đồng phục trường THPT Trần Nhân Tông.

    Đáng nói, vào thời điểm trên, có rất nhiều học sinh, người đi đường đứng lại xem vụ việc, khiến giao thông bị tắc cục bộ.

    Đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội đã khiến nhiều người dân và học sinh tỏ ra rất bức xúc và yêu cầu nhà cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Theo báo Giao Thông, lãnh đạo UBND phường Mạo Khê thông tin, 2 học sinh lớp 11C5 của trường THPT Trần Nhân Tông là em T. và H. có xảy ra mâu thuẫn, xích mích, tuy nhiên sự việc đã được đã được 2 em tự giải quyết xong.

    Thế nhưng sau khi học về, học sinh H. đã kể chuyện xảy ra ở trường cho bố mình nghe. Mặc dù chưa hiểu rõ đầu đuôi thế nào, hôm sau phụ huynh học sinh H. đã rủ thêm một người bạn đến trường, chờ lúc tan học gọi học sinh T. ra ngoài để đánh, dằn mặt.

    quang ninh nam sinh bi 2 nguoi lon chan danh tren duong di hoc ve
    Vụ việc thu hút sự chú ý của người đi đường và học sinh khiến giao thông ách tắc. Ảnh: Báo Giao Thông

    Mặc dù sự việc xảy ra ngoài nhà trường, tuy nhiên, ngay sau đó, lãnh đạo Trường THPT Trần Nhân Tông đã mời 2 học sinh cùng phụ huynh lên trường để làm việc.

    Báo Người Lao Động dẫn lời đại diện lãnh đạo UBND phường Mạo Khê thông tin thêm: "Khi sự việc vừa diễn ra thì một số người ở tổ dân phố nơi diễn ra sự việc đã kịp thời có mặt can ngăn, nên không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra đối với học sinh T. Sau đó, 2 người lớn này đã được mời đến làm việc, yêu cầu xin lỗi học sinh T. và có biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa sự việc tương tự xảy ra về sau".

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-nam-sinh-bi-2-nguoi-lon-chan-danh-tren-duong-di-hoc-ve-a575292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan