+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Xử phạt người không đeo khẩu trang, ném đồ dùng sát khuẩn của cửa hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang, người phụ nữ đã có hành vi gây rối tại cửa hàng tiện ích ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

    Sau khi bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang, người phụ nữ đã có hành vi gây rối tại cửa hàng tiện ích ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

    Ngày 19/2, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP. Hạ Long cho biết ngay sau khi từ thông tin trên mạng xã hội phản ánh về một phụ nữ không đeo khẩu trang, có hành vi gây rối tại cửa hàng Vinmart+, lực lượng chức năng TP. Hạ Long đã vào cuộc điều tra.

    Truy xuất hình ảnh từ camera của cửa hàng, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ nói trên là N.T.T.H (51 tuổi, trú tổ 5, khu 8, phường Hồng Hà).

    Người dân phản ánh trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 trên địa bà TP. Hạ Long. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Trước đó, vào lúc 18h 50 ngày 18/2, N.T.T.H đi mua hàng tại cửa hàng tiện ích ở tổ 5, khu 7, phường Hồng Hà và không đeo khẩu trang. Dù được nhân viên cửa hàng nhắc nhở nhưng bà H có thái độ tiêu cực, cãi vã, không chịu đeo khẩu trang và ném đồ dùng sát khuẩn của cửa hàng.

    Công an phường Hồng Hà đã mời bà Hương đến UBND phường Hồng Hà làm việc và lập biên bản, đề xuất xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng theo quy định.

    Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP Hạ Long cũng gửi lời cảm ơn tới người dân kịp thời tố giác, lên án hành vi vi phạm. Đồng thời nhấn mạnh phản ánh của nhân dân sẽ được TP tiếp thu, xử lý.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xu-phat-nguoi-khong-deo-khau-trang-nem-do-dung-sat-khuan-cua-cua-hang-a356640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan