+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Bắt giam đối tượng hack Facebook nhắn tin vay mượn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hưng đã nhắn tin vay mượn tiền từ bạn bè, người thân của chủ tài khoản sau khi chiếm quyền truy cập các tài khoản Facebook. Hưng chiếm đoạt trên 100 triệu đồng của hơn 30 bị hại.

    Tối 22/11, Công an huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Việt Hưng (SN 2006), trú tại thôn Hà Lương, xã Ba Lòng, huyện Đakrông về tội Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Hiện, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Hưng về tội danh trên.

    quang tri bat giam doi tuong hack facebook nhan tin vay muon tien
    Nam thanh niên hack tài khoản Facebook để chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Công an Quảng Trị

    Kết quả điều tra quan đầu cho biết, Nguyễn Việt Hưng đã sử dụng điện thoại di động để quản lý, sử dụng tài khoản trên trang weebly.com với tên đăng nhập [email protected] nhằm đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tài khoản Facebook từ tháng 3 đến nay.

    Hưng đã nhắn tin vay mượn tiền từ bạn bè, người thân của chủ tài khoản sau khi chiếm quyền truy cập các tài khoản Facebook. Có hơn 30 bị hại đã bị Hưng chiếm đoạt trên 100 triệu đồng.

    Cơ quan công an đề nghị ai là nạn nhân của đối tượng Hưng, hãy liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đakrông để được giải quyết.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-bat-giam-doi-tuong-hack-facebook-nhan-tin-vay-muon-tien-a600643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan