+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Bị CSGT bắt đo nồng độ cồn, cán bộ biên phòng không chấp hành

    (ĐS&PL) - Một cán bộ thuộc Đồn biên phòng Triệu Vân (Triệu Phong, Quảng Trị) không chấp hành việc đo nồng độ cồn của CSGT.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 27/4, thông tin từ Công an Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, vừa có báo sự việc về một cán bộ biên phòng vi phạm nồng độ cồn.

    Theo Công an Triệu Phong, vào tối ngày 22/4, Tổ TTKS chuyên đề nồng độ cồn của lực lượng CSGT-TT Công an Triệu Phong tiến hành tuần tra kiểm soát tại tại một điểm trên đường quốc lộ 49C thuộc xã Triệu An, huyện Triệu Phong.

    quang tri bi csgt bat do nong do con can bo bien phong khong chap hanh2
    Một cán bộ thuộc Đồn biên phòng Triệu Vân (Triệu Phong, Quảng Trị) không chấp hành việc đo nồng độ cồn của CSGT - Nguồn: Tuổi trẻ.

    Vào khoảng gần 20h30, tổ công tác tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với một chủ phương tiện mang biển số 74H1... do anh LTT điều khiển, tuy nhiên người này không chấp hành.

    Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản, giữ phương tiện về lỗi "không chấp hành yêu cầu kiểm tra về nồng độ cồn của người thi hành công vụ". Qua kiểm tra các giấy tờ liên quan đến người điều khiển và phương tiện vi phạm, tổ công tác phát hiện anh LTT là cán bộ Đồn Biên phòng Triệu Vân.

    Sau đó, nhiều cán bộ lãnh đạo Đồn biên phòng Triệu Vân đã đến hiện trường nơi tổ CSGT đang làm việc. Nhóm cán bộ lãnh đạo đồn này yêu cầu tổ CSGT ngừng thực hiện nhiệm vụ vì vào địa bàn biên giới làm việc mà chưa có thông báo với lực lượng biên phòng phụ trách địa bàn, theo báo Tuổi trẻ.

    Theo báo cáo của cơ quan công an, phía biên phòng muốn CSGT trả lại xe nhưng không được đồng ý.

    Tiếp đó các chiến sĩ bộ đội biên phòng triển khai đội hình kiểm tra, yêu cầu tổ tuần tra kiểm soát của CSGT - TT Công an Triệu Phong không rời khỏi vị trí và gây cản trở quá trình làm nhiệm vụ, theo VTCnews.

    quang-tri-bi-csgt-bat-do-nong-do-con-can-bo-bien-phong-khong-chap-hanh.mp4

    Video: Tranh cãi hơn 2 giờ khi một cán bộ biên phòng bị CSGT bắt đo nồng độ cồn - Nguồn: Tuổi trẻ.

    Tuy nhiên, theo báo cáo của Đồn biên phòng Triệu Vân, vào thời điểm đó lực lượng của đơn vị tổ chức tuần tra địa bàn từ xã Triệu Vân đến xã Triệu An.

    Khi đến địa điểm trên thì phát hiện 6 người mặc cảnh phục CSGT, nhưng do đồn chưa nhận được thông báo theo quy định nên chưa xác định thuộc đơn vị nào.

    Tổ tuần tra của Đồn biên phòng Triệu Vân yêu cầu 6 chiến sĩ CSGT xuất trình các loại giấy tờ. Tuy nhiên lực lượng CSGT không chấp hành. Sau đó Đồn biên phòng Triệu Vân đã lập biên bản vụ việc.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan liên quan xem xét, theo báo Tuổi trẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-bi-csgt-bat-do-nong-do-con-can-bo-bien-phong-khong-chap-hanh-a573968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan