+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Đâm người tử vong vì mâu thuẫn ở đám cưới

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn tại đám cưới, Trần Trung Hiền dùng dao đâm P.V.Đ khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Trưa ngày 19/11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra ở xã Trung Nam (huyện Vĩnh Linh) khiến một người tử vong, theo báo Người Lao Động.

    Trước đó, khoảng 19h ngày 18/11, Trần Trung Hiền (42 tuổi) và P.V.Đ (33 tuổi, cùng trú tại thôn Nam Cường, xã Trung Nam) đến dự đám cưới ở nhà chị N.T.L (đội 1, thôn Nam Cường, xã Trung Nam).

    Tại đây, Hiền và Đ. xảy ra mâu thuẫn nên gây gổ định đánh nhau. Cả 2 cùng về nhà sau khi được mọi người can ngăn. Khoảng 20h cùng ngày, Hiền đến nhà Trần Trung Hòa (là anh em sinh đôi ở cùng xã), rủ Hòa cầm rựa đến nhà Đ. nhưng Đ. chưa về nên Hiền và Hòa quay về nhà Hòa.

    dam nguoi tu vong vi mau thuan o dam cuoi
    Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Khoảng 21h25, biết Đ. đã về nhà, Hiền cầm 2 cây dao, Hòa cầm 1 cây rựa đến nhà Đ.. Lúc này, P.K.V (33 tuổi, trú thôn Nam Cường, xã Trung Nam) chở Đ. về đến nhà. Thấy Hiền và Hòa đến gây gổ, P.K.V cùng T.T.N (đang chơi tại nhà Đ.) lao vào can ngăn.

    VietNamNet đưa tin, trong lúc cãi nhau với Đ., Hiền rút dao bầu từ trong người đâm vào sườn trái khiến Đ. bị thương nặng, tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Hiền trở về nhà cất dao và bị lực lượng công an xã tạm giữ ngay sau đó.

    Sau khi được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã cử lực lượng phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bên cạnh đó ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Trung Hiền để phục vụ điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-dam-nguoi-tu-vong-vi-mau-thuan-o-dam-cuoi-a557772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan