+Aa-
    Zalo

    Quỹ khuyến học Thái Hoàng và quỹ thiện nguyện Thái Hoàng đã chính thức hoạt động tại Cà Mau kể từ ngày 31/8/2023

    (ĐS&PL) - Được biết đến với vai trò là giám đốc công ty Thái Hoàng 24h, đồng thời là chủ tịch QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG, chị Thái Ngọc Hoàng Thương còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng bao dung với những việc làm thiện nguyện ý nghĩa.

    quy khuyen hoc thai hoang va quy thien nguyen thai hoang da chinh thuc hoat dong tai ca mau ke tu ngay 31 8 20232
    Chị Thái Ngọc Hoàng Thương.

    Nhiều năm qua chị Thái Ngọc Hoàng Thương đã góp phần thắp lên “ngọn lửa giàu lòng nhân ái”, mang yêu thương đến những vùng đất, mảnh đời còn khó khăn trên khắp dải đất hình chữ S. Vào ngày 31/08/2023 vừa qua, chị đã “mang yêu thương” đến vùng đất Cà Mau, đánh dấu cột mốc phát triển mới của quỹ thiện nguyện.

    Bắt gặp hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, đội mưa, vượt gió, bất chấp thời tiết “ẩm ương” của Cà Mau vào những ngày cuối tháng 8 để đến tận nơi trao tặng những món quà ý nghĩa, nhiều người thắc mắc rằng: “Cà Mau có phải là quê hương của chị không?” chị chỉ cười và khẽ lắc đầu nhẹ tênh.

    quy khuyen hoc thai hoan va quy thien nguyen thai hoang da chinh thuc hoat dong tai ca mau ke tu ngay 31 8 20232
    Nhiều năm qua chị Thái Ngọc Hoàng Thương đã trao đi tình yêu thương với mọi người.

    Theo chia sẻ của chị, tính đến nay không nhớ rõ đã làm được bao nhiêu chương trình thiện nguyện, bao nhiêu phần quà được trao đi nữa, chỉ biết rằng qua lần ghé thăm này, hành trang của chị cùng những người cộng sự mang theo đó là niềm khát khao để góp một phần công sức cho mảnh đất cuối trời được hạnh phúc hơn mà thôi.

    quy khuyen hoc thai hoang va quy thien nguyen thai hoang da chinh thuc hoat dong tai ca mau ke tu ngay 31 8 20233
    Các bà con nhận được quà từ quỹ thiện nguyện.

    Trao đổi với phóng viên, chị đã có những chia sẻ ý nghĩa về lần ghé thăm Cà Mau vừa qua. Với chị, được giúp đỡ người khác, được nhìn thấy những nụ cười của họ là cách để nuôi dưỡng giá trị hạnh phúc cho chính bản thân.

    Xin chào chị Hoàng Thương, cơ duyên nào để chị chọn Cà Mau là điểm đến tiếp theo của công ty văn hóa Thái Hoàng 24h và QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG không, thưa chị?

    Tôi và QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG đã đi đến nhiều nơi trong cả nước để trao tặng những suất học bổng, đồ dùng học tập cho các em học sinh mồ côi, nghèo vượt khó. Trao tặng suất quà hoặc tiền mặt cho những gia đình khó khăn, mẹ Việt Nam anh hùng, đóng góp quỹ xây chùa,...Hay vượt qua trở ngại địa hình, sự khắc nghiệt của thời tiết để giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt trên vùng cao,....Và trong lần quay trở lại này, sau khi tìm hiểu về đời sống bà con và có những trải nghiệm thực tế, tôi và công ty của mình đã trót yêu mảnh đất Cà Mau, trót dành những lời hứa đặc biệt cho nơi đây. Bất kỳ nơi nào tôi đặt chân đến nơi đó cũng trở nên gắn bó và trở thành quê hương thứ hai của tôi.

    quy khuyen hoc thai hoang va quy thien nguyen thai hoang da chinh thuc hoat dong tai ca mau ke tu ngay 31 8 20234
    QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG đã đi đến nhiều nơi trong nước.

    Được biết QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG đã chính thức đi vào hoạt động ở Cà Mau vào cuối tháng 8 năm nay. Chị có thể chia sẻ những trải nghiệm khi ghé thăm vùng đất này không?

    Có dịp đi nhiều, trải nghiệm nhiều mới thấy cuộc sống bà con ở đây còn quá nhiều khó khăn. Đến cả một bữa ăn no còn xa xỉ huống gì nói đến những bữa ăn ngon. Đặc biệt là các cô chú lớn tuổi, sống neo đơn dưới những căn nhà tạm bợ hay các em nhỏ phải tạm gác lại ước mơ đi học còn giang dở để nhường chỗ cho cơm áo gạo tiền.

    Tôi và những bạn trẻ trong QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG ghé thăm Cà Mau vào những ngày trời đổ mưa lớn. Những tưởng sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng trời thường, đến nơi thì thời tiết rất biết chiều lòng người. Có người đến thăm, ai ai cũng vui, cũng háo hức. Thương biết rằng, bản thân mình không thể đủ sức để vun đắp hết cho các cô, các chú, các em nhưng mình và QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG luôn tâm niệm rằng chỉ cần còn cơ hội, còn có khả năng, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục mang đến thật nhiều điều tử tế.

    Sắp tới, chương trình thiện nguyện của quỹ Thái Hoàng 24h sẽ mang đến những phần quà cho các cô chú, anh chị sống ở Hẻm Chạy Thận và tặng quà trung thu cho làng trẻ em mồ côi ở TP Cà Mau.

    quy khuyen hoc thai hoang va quy thien nguyen thai hoang da chinh thuc hoat dong tai ca mau ke tu ngay 31 8 20235
    QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG tâm niệm rằng chỉ cần còn cơ hội, còn có khả năng thì vẫn sẽ tiếp tục mang đến thật nhiều điều tử tế.

    Thành lập chi nhánh Công ty Thái Hoàng 24h tại khu VIP Hoàng Gia, Phường 5, TP Cà Mau. Vậy động lực nào khiến chị đưa ra quyết định này?

    Chi nhánh Công Ty Thái Hoàng 24h đặt tại khu VIP Hoàng Gia, Phường 5, TP Cà Mau. Hoạt động chủ yếu của công ty tôi là truyền thông, tổ chức sự kiện và nhận làm quà tặng lưu niệm cho khối cơ quan doanh nghiệp từ Bắc vào Nam. Tôi muốn giúp đỡ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Cà Mau quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty họ tiếp cận với nhiều người trong nước và cả nước ngoài. Tôi đang xây dựng cho mình một đội ngũ quản lý luôn sẵn sàng chiến đấu. Một môi trường làm việc tốt nhất dành cho những chiến binh dũng cảm. Họ có thể thay tôi điều hành mọi việc ở đây khi tôi đi vắng và tôi quản lý họ từ xa.

    Chị có thể chia sẻ thêm về những dự định sắp tới của mình cũng như quỹ thiện nguyện Thái Hoàng tại vùng đất Cà Mau này không?

    Chúng tôi đang ấp ủ dự án “HƯƠNG THƠM THÁI HOÀNG - HƯƠNG SẠCH TỪ TÂM”. Sắp tới tôi muốn mở một nhà máy sản xuất Hương. Tôi làm bằng cái tâm của mình và nó sẽ được làm bằng những chất liệu tốt nhất. Bây giờ ai cũng thắp nhang mỗi ngày. Ở Cà Mau đất còn rất rẻ. Nhân công cũng rẻ và có sẵn. Tôi muốn tạo công ăn việc làm cho bà con ở đây. Một cách giúp đỡ lâu dài và thiết thực. Nếu tôi kiếm được tiền ở Cà Mau, tôi sẽ tặng lại hết cho họ tất cả những gì tôi có.

    Ngoài thời gian dành cho hoạt động thiện nguyện và phát triển công ty, chị Hoàng Thương còn là một người có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Và chị đã có 4 sáng tác để chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9, chị có thể chia sẻ thêm về điều này không?

    Đó là 4 bài hát: BÀI CA THANH NIÊN: https://youtu.be/3b6MIvS- 5xc?si=CNCddkSW7Z3rNEDs, MỪNG SINH NHẬT BÁC: https://youtu.be/A1AfJ9Qj5ic?si=Uywji0s0dflZSRvT, TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI: https://youtu.be/HyoSvLWcT5g?si=OxNgCCMbyC_0seXa, DƯỚI CỜ ĐẢNG: https://youtu.be/1if0FDH3iSc?si=sFVA5KDhfmIhoaGA

    Mỗi lời ca là mỗi tiếng lòng thương nhớ quê hương da diết, là niềm tự hào về con người, đất nước Việt Nam. Nếu ông cha ta đã có công xây dựng, gìn giữ nước nhà thì bản thân mình là một người con máu đỏ da vàng, Hoàng Thương luôn nghĩ rằng mình phải có trách nhiệm phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó đến với tất cả mọi người. Thông qua các hoạt động tốt đời - đẹp đạo và thông qua những lời ca tiếng hát như vậy. 

    Chân thành cảm ơn những chia sẻ ý nghĩa của chị. Chúc chị và công ty văn hóa Thái Hoàng, QUỸ KHUYẾN HỌC THÁI HOÀNG VÀ QUỸ THIỆN NGUYỆN THÁI HOÀNG ngày càng thành công hơn nữa.

    Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-khuyen-hoc-thai-hoang-va-quy-thien-nguyen-thai-hoang-da-chinh-thuc-hoat-dong-tai-ca-mau-ke-tu-ngay-31-8-2023-a590568.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiến sĩ Mita Trần – Người có trái tim thiện nguyện luôn hướng về cộng đồng Việt

    Tiến sĩ Mita Trần – Người có trái tim thiện nguyện luôn hướng về cộng đồng Việt

    Trong cuộc sống hiện đại nơi mọi người đang bộn bề với công việc của chính mình và ít quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, có một nữ Tiến sĩ không ngừng đóng góp cho lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, với mong muốn lan toả đến ý thức cộng đồng và mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội.