+Aa-
    Zalo

    Quý ông đốt phòng trọ vì bạn gái vì không cho ngủ cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì không cho ngủ cùng, Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) đã đốt phòng trọ bạn gái để trả thù, hậu quả là 2 người bị bỏng nặng.

    Bực tức vì không cho ngủ cùng, Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) đã đốt phòng trọ bạn gái để trả thù, hậu quả là 2 người bị bỏng nặng.

    Ngày 30/8, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị hiện đang giam giữ đối tượng Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi đốt phòng trọ vì bạn gái không cho ngủ cùng.

    Theo điều tra sơ bộ, khoảng năm 2016, Thanh và bà Quỳnh Hoa (tên đã thay đổi, 49 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) có quan hệ tình cảm với nhau cùng sinh sống ở 1 phòng trọ quận Thủ Đức, TP. HCM. Gần đây, cả 2 phát sinh nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm do Thanh nghi ngờ bà Quỳnh Hoa có bạn trai.

    Đối tượng Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: Kiến Thức 

    Tối ngày 26/8, Thanh đi nhậu về khi đến phòng trọ Thanh gọi bà Hoa nhưng bà Hoa không mở cửa. Bực tức, Thanh bỏ đi và tiếp tục uống rượu sau đó nảy sinh ý định giết bạn gái và tự tử.

    Sáng 27/8, Thanh lấy 300 ngàn đồng đi mua xăng bỏ vào 2 can nhựa. Sau đó, người đàn ông đi về phòng trọ của bà Quỳnh Hoa thì thấy còn đang ngủ. Lúc này, Thanh mở cửa sổ rồi châm lửa ném chai xăng vào phòng. Bà Quỳnh Hoa phát hiện nên vội hô hoán mở cửa chạy ra ngoài.

    Lúc này, anh Trịnh Xuân Vinh (39 tuổi) và anh Lâm Trọng Hiếu (30 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức), là hàng xóm chạy tới hỗ trợ. Quá trình dập lửa, Thanh làm rơi can xăng xuống đất, làm xăng đổ ra bốc cháy dữ dội. Thanh hốt hoảng đá can xăng ra ngoài trúng vào anh Vinh và Hiếu khiến 2 người bỏng nặng.

    Ngay sau đó 2 nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, riêng Thanh thì trốn khỏi hiện trường. Biết không không thể thoát tội, ngay sau đó Thanh đã tới công an đầu thú.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ong-dot-phong-tro-vi-ban-gai-vi-khong-cho-ngu-cung-a291047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan