+Aa-
    Zalo

    Rating phim 'Cậu út nhà tài phiệt' xuất sắc phá kỷ lục, vượt 'Hạ cánh nơi anh'

    ĐS&PL Không chỉ đạt được con số lượt xem ấn tượng, sức hút của "Cậu út nhà tài phiệt" còn thể hiện ở việc các khán giả không ngừng bàn luận về các tình tiết trong tập 13.

    Tập 13 Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) được phát trên kênh cáp đã gây bất ngờ với mức tỷ suất người xem tăng mạnh so với tập trước. Cụ thể, tập 13 cán mốc 22,5%, cao hơn 2,7% so với tập 12 (19,8%). Đồng thời, đây cũng là mức rating cao nhất của tác phẩm kể từ khi phát sóng đến nay.

    reborn rich cua song joong ki rating cao ky luc vuot phim hyun bin dspl 1231
    Phim Reborn Rich của Song Joong Ki có rating cao, lọt top 3 đài cáp.

    Đặc biệt, thành tích trên cũng giúp Cậu út nhà tài phiệt xô đổ kỷ lục rating của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You, 21,7%). Bộ phim đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng phim truyền hình có rating cao nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc.

    Trong tập 13, chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sang Min thủ vai) đã ra đi mà không để lại bất cứ tài sản nào cho đứa cháu ông yêu quý nhất - Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai). Quyết định bất ngờ này làm tất cả mọi người hoang mang và cảm thấy khó tin. Lúc này, vợ chủ tịch Jin, bà Lee Pil Ok (Kim Hyun Boon thủ vai) lợi dụng cổ phần mình nắm giữ để ngăn cản Jin Do Joon có được quyền kinh doanh.

    Tập phim cũng dần hé lộ bộ mặt thật của Jin Yoon Ki, khi ông lợi dụng con trai để giành lại 17% cổ phần của Soonyang. Theo đó, ông muốn công bố đoạn băng tại bệnh viện, nơi Chủ tịch Jin đã làm di chúc trong tình trạng không tỉnh táo.

    Tuy nhiên, để bảo vệ danh dự của ông nội, Do Joon đã yêu cầu xóa đoạn băng. “Con đã nghĩ bố không hợp với nhà họ Jin, hóa ra là con đã sai” - anh nói.

    Tập phim khép lại với cảnh Lee Pil Ok quyết định sẽ trao lại 17% cổ phần mình có cho Do Joon để tránh việc bị phía công tố điều tra là kẻ đã gây ra vụ tai nạn cho 2 ông cháu Do Joon.

    Song do có sự tiết lộ của Jin Young Gi (Yoon Je Moon), Seo Min Young (Shin Hyun Bin) đã biết được việc bạn trai đang nắm giữ bằng chứng quan trọng. Liệu rằng, cô có thuyết phục được anh công khai mọi chuyện?

    Nhiều khán giả dự đoán bộ phim của đạo diễn Jung Dae Yoon nhiều khả năng sẽ tiếp tục phá kỷ lục rating và vươn lên thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rating-phim-cau-ut-nha-tai-phiet-xuat-sac-pha-ky-luc-vuot-ha-canh-noi-anh-a560871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan