+Aa-
    Zalo

    Real Madrid chính thức sa thải HLV Lopetegui sau thất bại tủi hổ trước Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "CLB gửi lời cảm ơn tới Julen Lopetegui, đội ngũ kỹ thuật của ông vì những nỗ lực trong công việc và chúc họ gặp nhiều may mắn trong tương lai" - Real Madrid thông báo.

    "CLB gửi lời cảm ơn tới Julen Lopetegui, đội ngũ kỹ thuật của ông vì những nỗ lực trong công việc và chúc họ gặp nhiều may mắn trong tương lai" - Real Madrid đưa ra lời thông báo.

    CLB Real Madrid vừa chính thức thông báo quyết định sa thải HLV trưởng của đội bóng - Julen Lopetegui. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp kín giữa các thành viên ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia tối 29/10.

    HLV Julen Lopetegui chính thức nhận quyết định sa thải từ Real.

    Thông báo trên trang chủ của Real Madrid nêu rõ: "Ban lãnh đạo nhận thấy có sự chênh lệch lớn giữa chất lượng đội hình, với 8 gương mặt được đề cử Quả bóng vàng, và thành tích hiện tại của đội bóng. CLB gửi lời cảm ơn tới Julen Lopetegui, đội ngũ kỹ thuật của ông vì những nỗ lực trong công việc và chúc họ gặp nhiều may mắn trong tương lai".

    Bên cạnh đó, CLB vẫn chưa quyết định bổ nhiệm người thay thế ngồi vào ghế nóng tại Bernabeu. Tạm thời, cựu cầu thủ Santiago Solari sẽ là HLV tạm quyền bắt đầu từ ngày 30/10.

    Cựu cầu thủ Santiago Solari sẽ là HLV tạm quyền của Real Madrid.

    Sau ồn ào bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui khi đang dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018, Real Madrid đã không có được kết quả như mong đợi trong khoảng thời gian đầu của mùa giải tại 2018 - 2019.

    Real đã trải qua chuỗi trận thất bại liên tiếp, lập nên những kỷ lục đáng buồn trong lịch sử câu lạc bộ và có màn thể hiện bạc nhược khiến người hâm mộ giận dữ. Sau vòng 10 La Liga, "Kền kền" xếp thứ 9 với vỏn vẹn 14 điểm và vừa phải nhận trận thua đáng xấu hổ trước đại kình địch Barcenola.

    Theo giới truyền thông xứ sở đấu bò, trong vòng 2 tuần tới, Real sẽ buộc phải công bố nhà cầm quân chính thức. Bên cạnh Solari, những ứng viên sáng giá khác gồm Antonio Conte, Guti, Fernando Hierro và Arsene Wenger.

    Người được nhắm đến để thay Lopetegui là Antonio Conte. Từ khi bị Chelsea sa thải gần nửa năm trước, HLV người Ý vẫn chưa có bến đỗ mới. Conte từng ở rất gần sân Bernabeu nhưng do điều khoản của đôi bên không thể thống nhất, cựu HLV The Blues không thể ngồi ghế huấn luyện tại Real.

    Bên cạnh Conte, một vài "ứng viên tin đồn" như Arsene Wenger hay Roberto Martinez không có bất cứ động thái gì.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-chinh-thuc-sa-thai-hlv-lopetegui-sau-that-bai-tui-ho-truoc-barca-a249421.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan